“เฮลี่” เคลิ้มจูบหวานจาก “ดักลาส บูธ” ในภาพยนตร์สุดคลาสสิก “โรมิโอแอนด์จูเลียต” พร้อมฉาย 5 ธค.นี้!!!!

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๔:๓๙
สมกับการรอคอยของแฟนพันธุ์แท้บทประพันธ์ “ROMEO&JULIET” (โรมิโอแอนด์จูเลียต) ของนักประพันธ์ชื่อดัง วิลเลี่ยม เชกสเปียร์ กับภาพยนตร์รักสุดคลาสสิกในเวอร์ชั่น 2013 ที่ค่ายหนัง “โมโนฟิล์ม” ในเครือโมโนกรุ๊ป เป็นผู้นำเข้ามาฉายที่เมืองไทยในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ซึ่งได้พระเอก ดักลาส บูธ รับบท “โรมิโอ” กับนางเอกที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง TRUE GRIT ที่ฉายแววเมื่อตอนเธออายุได้เพียงแค่ 12 ปี วันนี้ เฮลี่ สไตน์เฟลด์ ในวัย 16 ปี เธอได้กลับมารับบท “จูเลียต” เลยจะพาไปดูฉากหวานที่ เฮลี่ บอกว่าสุดเขินเพราะเป็นการเลิฟซีนด้วยกันครั้งแรกกับดักลาส บูธ

“ต้องยอมรับก่อนว่าโรมิโอแอนด์จูเลียตเวอร์ชั่นนี้ทำตรงตามบทประพันธ์มากที่สุด ทำให้นักแสดงต้องตีบทให้แตกในทุกตอนทุกประโยคที่สื่อสารออกมา ถือเป็นเรื่องยากมาก โดยเฉพาะในบทของจูเลียตจะมีความซับซ้อนที่น่าค้นหา เลยทำให้ต้องสื่ออารมณ์ให้ได้อย่างบทประพันธ์ ส่วนฉากเลิฟซีนกับดักลาสเป็นเรื่องใหม่สำหรับฉันมาก เพราะเป็นการเลิฟซีนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ถวิลหา ผู้กำกับคาร์โล่ คาร์ไล เรียกเราทั้งคู่มาคุยก่อนเลยว่าอยากให้เล่นแบบไหน ตอนนั้นมองตาดักลาสบูธ ต่างหัวเราะใส่กันประมาณว่าแสดงกันได้มั้ย แต่เมื่อต้องแสดงจริงเราทั้งคู่ต่างลืมความเขินไปเลย พวกเราเล่นเป็นโรมิโอกับจูเลียตกันจริงๆ”

ด้านผู้ดำนวยการสร้าง ไอลีน ไมเซล เผยว่า “เฮลี่ทำให้เห็นถึงพลังในการแสดงของเธอตลอดเวลา มันถูกส่งมาทางสายตาของเธอ จนทำให้ทุกคนลงมติว่าเธอคือจูเลียตในยุคนี้จริงๆ แม้เธอจะอายุน้อย แต่ฝีมือการแสดงของเธอไร้ที่ติ”

ภาพยนตร์เรื่อง “ROMEO&JULIET” (โรมิโอแอนด์จูเลียต) เป็นเรื่องราวแห่งความรักท่ามกลางความขัดแย้งของสองตระกูล “โรมิโอ” แห่งตระกูลมอนตะคิว และ “จูเลียต” แห่งตระกูลคาปูเล็ต ทั้ง 2 ตระกูลไม่ถูกกันมานาน แต่แล้วโรมิโอก็หลงรักกับ จูเลียต รับบทโดย “เฮลี่ สไตน์เฟลด์” หญิงสาวแห่งตระกูลคาปูเล็ต ทั้งคู่จะต้องฝันฝ่าอุปสรรคเพื่อให้รักแท้ของทั้งคู่เป็นจริง พวกเขาจะทำได้หรือไม่ แล้วทั้งสองจะได้พบในรักนิรันดร์ หรือจะเจอโศกนาฏกรรมที่ไม่มีวันลืมเลือน ติดตามชมภาพยนตร์รักสุดคลาสสิคเรื่อง “ROMEO&JULIET” (โรมิโอแอนด์จูเลียต) พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest