12 หนุ่ม EXO ขอร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี 2013 กับมินิอัลบั้มใหม่สุดอบอุ่น ?Miracle Of December?

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๕๓
12 หนุ่ม EXO ขอร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี 2013 กับมินิอัลบั้มใหม่สุดอบอุ่น?Miracle Of December? ต้อนรับเทศกาลหน้าหนาวในเดือนธันวาคมนี้พร้อมเผยภาพต้นคริสต์มาสฉบับ EXO สุดน่ารักมาเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในเดือนธันวาคมกับ 12 หนุ่ม EXO (เอ๊กซ์โซ) ที่ขอมอบมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด?Miracle Of December? (มิราเคิล ออฟ ดีเซ็มเบอร์) มาเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2013 สำหรับแฟนๆทุกคน โดยทั้ง 12 หนุ่มจะมาพร้อมกับบทเพลงแห่งหน้าหนาวสุดโรแมนติกและเต็มไปด้วยสีสัน ที่จะทำให้เดือนธันวาคมในปีนี้ของทุกคนพิเศษกว่าทุกปี และล่าสุด ทั้ง 12 หนุ่ม ซูโฮ ดีโอ ชานยอล แบคฮยอน ไค เซฮุน คริส ลู่หาน ซิ่วหมิน เฉิน เลย์ และ เทา ได้ส่งภาพสุดน่ารักที่สมาชิกทุกคนกลายร่างเป็นต้นคริสต์มาสฉบับ EXO มาเป็นของขวัญชิ้นแรกเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆทุกคน

ซึ่งหลังจากนี้เหนุ่มๆ EXO จะเดินสายส่งความสุขให้กับแฟนๆทุกคนผ่านบทเพลงแห่งหน้าหนาว และการแสดงสุดพิเศษที่ทั้ง 12 หนุ่มได้เตรียมไว้เพื่อร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีกับแฟนๆตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ โดยหนุ่มๆจะเริ่มเดินสายมอบความสุขให้กับทุกคนครั้งแรกในวันพฤหัสที่ 5 ธันวาคม 2556 ทางช่อง MNet?s M-Countdown

โดยปี 2013 นี้ถือว่าเป็นปีทองของทั้ง 12 หนุ่มๆ EXO อย่างแท้จริง เพราะนอกจากซิงเกิ้ลดังอย่าง ?Wolf? (วูลฟ์) และ ?Growl? (กรอลว์) จะสามารถคว้าอันดับ 1 ในทุกชาร์ตเพลงของประเทศเกาหลีและฮิตติดทุกชาร์ตในประเทศไทยแล้ว ด้วยกระแสความร้อนแรงของหนุ่มๆ EXO ยังส่งผลให้ผลงานอัลบั้ม ?The 1st Album XOXO (Kiss&Hug)? และ ?Repackage Album ?Growl?? ที่หนุ่มๆปล่อยออกมาเมื่อกลางปี สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 960,000 อัลบั้ม สร้างสถิติอันน่าทึ่งสำหรับวงการเพลงเกาหลีประจำปี 2013เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นทั้ง 2 อัลบั้มยังถือเป็นอัลบั้มผลงานเพลงเกาหลีที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2013 อีกด้วย

แฟนๆของทั้ง 12 หนุ่ม EXO เตรียมพบกับบทเพลงแห่งหน้าหนาวจาก มินิอัลบั้ม ?Miracle Of December? ที่ทั้ง 12 หนุ่มจะมาอุ่นหัวใจทุกคนได้พร้อมกันในวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2556 นี้

และสำหรับแฟนๆชาวไทย สามารถติดตามซิงเกิ้ลใหม่จาก EXO กลางเดือนธันวาคมนี้แน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital