คิดดี ทำดี ภายใต้โครงการ ?อาร์เอส กิ๊ฟ แบค?

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๐๘
คิดดี ทำดี ภายใต้โครงการ ?อาร์เอส กิ๊ฟ แบค? วันพ่อแห่งชาติปีนี้ ศิลปินค่ายกามิกาเซ่ รวมถึง พิธีกร นักแสดง จาก สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส มารวมพลังบอกรักพ่อ และร่วมถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ของปวงชนชาวไทย และในฐานะลูกขอให้ทุกคนยึดมั่นในความกตัญญู

ฟิล์ม ? รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

ขอบคุณป๊าที่สอนให้ผมเป็นคนอดทน สู้กับทุกปัญหาที่ผ่านเข้ามาในชีวิต วันนี้ผมแข็งแรงพอที่จะดูแลตัวเองและครอบครัวได้แล้ว ก็อยากให้ป๊ามีความสุขกับสิ่งที่อยากทำเต็มที่ สิ่งที่ห่วงก็คือเรื่องสุขภาพ อยากให้ห่วงตัวเองมากกว่าลูก ขอบคุณป๊าที่เป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด และในฐานะลูกคนหนึ่ง ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย ได้อยู่ใต้เบื้องพระยุคลบาทของในหลวง กษัตริย์ผู้ทรงงานหนักเพื่อลูกทุกคน พระองค์ทรงเป็นแบบอย่างที่คนไทยทุกคน ควรยึดถือหลักคำสอนของท่านมาใช้ในชีวิตครับ

แก้ว ? จริญญา ศิริมงคลสกุล (วงเฟย์ ฟาง แก้ว)

?พ่อเป็นผู้ชายที่เก่ง มีความเป็นผู้นำ และดูแลตัวเองดี เพราะชอบตีกอล์ฟ เป็นที่ปรึกษาให้กับแก้วได้ทุกเรื่อง เวลาคุยกับพ่อจะได้มุมมองที่ดีเยอะ พ่อเป็นคนสอนเรื่องระบบความคิด เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับแก้ว อยากจะบอกว่ารักพ่อ และไม่ต้องเป็นห่วง แก้วสัญญาว่าจะตั้งใจเรียน เป็นคนดีของสังคม และวันพ่อปีนี้ ขอเชิญชวนลูกทุกคนมาร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพรให้กับในหลวงของเรา ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง รวมใจกันเป็นปึกแผ่น รัก สามัคคี ทำให้พระองค์ท่านมีความสุขค่ะ?

ฟลุค ? จิระ ด่านบวรเกียรติ

?ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกของป๊า ทุกคำสอน ผมจำใส่ใจไว้เสมอ อาจมีดื้อบ้าง แต่ผมจะได้บทเรียนจากสิ่งที่ป๊าคอยเตือนเสมอ อยากบอกว่ารักป๊า และขอบคุณที่เป็นแรงผลักดันให้ผมสู้กับทุกปัญหา ผมเชื่อว่าความกตัญญูของผมต่อพ่อแม่ ส่งให้เรามีวันนี้ มีโอกาสที่ดีในชีวิต ส่วนลูกคนไหนที่มัวแต่ทุ่มเททำงาน จนลืมมองถึงความรู้สึกพ่อแม่ อยากให้ถือโอกาสวันพ่อปีนี้ บอกรัก กราบพระประจำบ้าน ให้ความรัก ความใส่ใจ ที่สำคัญอย่าทอดทิ้งท่านในยามแก่เฒ่านะครับ?

มด ? ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ

?ตอนนี้ติดพ่อแม่ เพราะมดเรียนและทำงาน ทำให้ช่วงเวลาที่จะได้อยู่พร้อมกันน้อยมาก วันไหนที่ว่าง เลยอยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัว สิ่งทีพ่อขอ คือ เรื่องเรียนซึ่งมดกำลังทำให้อยู่ แม้มดเป็นลูกคนเดียว แต่ไม่เคยเหงา ขอบคุณที่เลี้ยงมดมาด้วยความรัก ไม่ว่างานจะหนัก พ่อก็ยังใส่ใจทุกเวลา แต่อยากให้ห่วงตัวเองด้วย อย่าทำงานหนัก และฝากลูกทุกคนให้เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ส่วนวันที่ 5 ธันวาคม วันสำคัญของคนไทยทั้งชาติ มาร่วมกันถวายพระพรแด่ในหลวง ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไปค่ะ?

ลาล่า ? ขวัญนภา เรืองศรี

?ขอบคุณพ่อมาก ที่ทำทุกอย่างเพื่อเรา อยู่เคียงข้างในทุกเวลาที่เหนื่อย เจอปัญหา แม้เราจะอยู่ไกลกัน แต่ความอบอุ่นเรามีเยอะมาก ช่วงที่ว่างต้องกลับไปหาพ่อแม่ อย่าบอกว่าไม่มีเวลา ลาล่าเชื่อว่าเราจัดสรรได้ แค่มากหรือน้อยเท่านั้นเอง ขอบคุณทุกคำสอนจากพ่อ วันพ่อปีนี้ขอให้พ่อมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง และขอเชิญชวนลูกทุกคนแสดงพลังลูกของพ่อหลวง อยู่กันด้วยความรัก สามัคคี เพื่อให้พ่อหลวงของเราเหนื่อยน้อยลง มาร่วมกันเปล่งคำว่า ทรงพระเจริญ ให้กึกก้องทั้งแผ่นดินค่ะ?

ธามไท แพลงศิลป์

?พ่อเป็นฮีโร่ของผม ไม่ว่าจะเจอปัญหา อุปสรรคยากแค่ไหน กำลังใจจากพ่อแม่สำคัญมาก ตอนเด็กเราเป็นผู้รับจากพ่อแม่มาตลอด หลังจากนี้เราคือผู้ให้ และ ต้องกตัญญูให้มาก วันพ่อปีนี้ ขอเชิญชวนลูกทุกคนไม่ว่าอยู่ที่ไหนในประเทศ หรือ ต่างประเทศ มาร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพรให้กับพระองค์ท่านร่วมกัน เพื่อร่วมใจกันเป็นปึกแผ่น ทำให้พระองค์ท่านมีความสุข และอย่าลืมบอกรักพ่อกันนะครับ?

เนย ? วรัฐฐา และ แจม ? ชรัฐฐา อิมราพร (วงเนโกะ จัมพ์)

?พ่อมีลูกสาว 3 คน เรื่องห่วงก็เป็นธรรมดาอยู่แล้ว อยากบอกว่ารักพ่อมาก ความรักของพ่อแม่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไม่มีผู้ชายคนไหนรักและเข้าใจลูกมากที่สุดแล้ว ขอบคุณที่ให้หลายๆ สิ่งในชีวิต สัญญาว่าจะเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ไม่ทำให้พ่อแม่ต้องเป็นทุกข์ วันพ่อปีนี้อย่าลืมบอกรักพ่อ และขอพรจากพ่อเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต อยากบอกว่ารักพ่อที่สุดในชีวิตค่ะ และร่วมใจกันจุดเทียนชัยถวายพระพรให้กับในหลวง ให้ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรงด้วยนะคะ? คิดดี ทำดี ภายใต้โครงการ ?อาร์เอส กิ๊ฟ แบค? วันพ่อแห่งชาติปีนี้ ศิลปินค่ายกามิกาเซ่ รวมถึง พิธีกร นักแสดง จาก สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส มารวมพลังบอกรักพ่อ และร่วมถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ของปวงชนชาวไทย และในฐานะลูกขอให้ทุกคนยึดมั่นในความกตัญญู

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ