เอกกี้ ฟุ้งสังคมเปิดกว้าง สแกนเกย์ดังโกอิเตอร์ไปออสเตรเลีย

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๙
กระแสแรงแซงทางโค้งมาแต่ไกล รายการสแกนเกย์ แห่งช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel ทำเอาพิธีกรรายการ อย่างเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ สามารถเช็คเรทติ้งตัวเองได้ตลอดเวลา ทุกทีที่ไปทำงาน ล่าสุดดังแบบโกอินเตอร์ไปถึงประเทศออสเตรเลีย

มาเล่าเม้าส์มอยสู่กันฟังว่า พิธีกรกูรูเกย์ของเรา แห่งรายการสแกนเกย์ดังแบบโกอิเตอร์ แฟนรายการชาวออสเตรเลียทักทายจำผลงานได้ โดยเฉพาะรายการสแกนเกย์ “ทุกวันนี้ก็เป็นโลโก้บรรดาชาวสีม่วงไปแล้ว ใครเจอหน้าเป็นต้องทัก ต้องถาม และให้ช่วยสแกนแฟนหนูหน่อย ถามวิธีดูว่าผู้ชายคนไหนเป็นเกย์เก้ง ก็รู้สึกดีใจ รู้สึกตื่นเต้นมากที่สังคมไทย คนไทยเปิดกว้างกับเรื่องนี้ ให้การตอบรับที่ดีมีถามไถ่ สนุกกับรายการของเรา มองในแง่มุมที่ดีตลอด คือคงเป็นอีกหนึ่งรายการที่ทำให้เขาดูแล้วยิ้มได้หัวเราะได้ และที่ปลื้มมากมีโอกาสได้เจอแฟนรายการที่ออสเตรเลีย มีคนเขามาทักว่าเราเป็นพิธีกรรายการสแกนเกย์ มาชื่นชมว่าดูแลสนุก ไม่คิดมาก ซึ่งก็ตกใจใจมากว่าโอ้โห้เราดังไกลไปถึงต่างประเทศแล้ว ทั้งๆที่เป็นรายการเล็กๆ ออกอากาศทางยูทูป แต่ตอนนี้ดังแบบโกอิเตอร์ไปแล้ว ก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ติดตามชมและติชมกัน ทักทายกันทุกครั้งที่เจอครับ และต้องฝากติดตามกันด้วยนะครับ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส และตอนนี้ได้ข่าวมาว่ามีหลายช่องที่เป้นทั้งฟรีทีวีและเคเบิ้ล ดาวเทียมติดต่อเข้ามาอยากให้นำไปออกอากาศในช่องของเขาด้วย ซึ่งอันนี้คงต้องคุยกันในรายละเอียดอีกทีครับ ตอนนี้ก็ต้องบอกตรงๆว่าปลื้ม ไม่ต้องมีใครมาวัดเรทติ้งให้ เราวัดได้จากกระแสรอบข้างและแฟนรายการตัวจริงได้เลย ขอบคุณที่เปิดรับ เปิดกว้างกับรายการสแกนเกย์ที่เปิดเผยตรงไปตรงมาที่สุดสำหรับคนเพสที่สามครับ”เอกกี้เผย

และฝากประกาศ ประกาศ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรรายการสแกนเกย์ ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้งผู้ต้องสงสัย” ร่วมเป็นรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก “สแกนเกย์” คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน ใจกล้า หน้าแซ่บ เปิดเผย จริงใจ อย่าได้แคร์ อย่าได้กลัว ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ