นนท์-เก่ง-แม็กซ์-สวย-ปุ้ย-กบ ผสาน“Six เสียงที่ไม่ธรรมดา”สุดเหวี่ยง! “ปุ๊ อัญชลี” ควงกีต้าร์เขย่าบัลลังก์ร็อก!

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๒๔
สนุกสุดเหวี่ยงด้วยเสียงคุณภาพจริงๆสำหรับคอนเสิร์ต Six เสียงที่ไม่ธรรมดา ของ 6 ศิลปินคุณภาพ 6 คาแรคเตอร์ จากรายการสุดฮิต The Voice 2012 เก่ง ธชย ประทุมวรรณ, แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ, สวย สโรชา เสนารัตน์, ปุ้ย ดวงพร พงศ์ผาสุก, กบ วีรศักดิ์ เกลือกัน และ นนท์ ธนนท์ จำเริญ แชมป์ The Voice 2012 แม้ต่างด้วยสไตล์ดนตรีแต่ไม่มีข้อกังขา กลับสร้างสรรค์ให้หรรษาในอรรถรสที่ได้เสพ ประเดิมเวทีด้วย เก่ง ออกมาขับเสภา6 ด้วยน้ำเสียงและลีลาไม่เหมือนใคร ให้แฟนคลับกรี๊ดรับซะ เอ็ม เธียเตอร์ แทบระเบิด

นนท์ สวย แม็กซ์ แทคทีมออกมาตอกย้ำความมันส์ด้วยเพลง คาถามหานิยม ต่อด้วย Get Lucky ที่ทั้ง6 ประสานเสียงร้องกันสนุก ก่อนเปิดทางให้ นนท์ แม็กซ์ เอ่ยความเจ็บในใจกับเพลง ไม่สนิท, ถ้าหาก ฯลฯ จากนั้นยกเวทีให้คู่รัก(เฉพาะกิจ)ของงานนี้ กบ-ปุ้ย ถ่ายทอดบทเพลงซึ้งๆ ไกลแค่ไหนคือใกล้ ให้สาวๆกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ฟาก สาวสวย เตรียมเพลง สวย มาสะบัดบ๊อบกับวลี “ฉันสบายดี...” ให้ นนท์ แร็พแทบลืมหายใจ เพลงหลอนสุดบนเวทีนี้ขอยกให้เพลง Diamond (ไดมอน) ของ เก่ง ธชย ส่วนเสียงทรงพลังสุดขอยกให้ ปุ้ย ผู้มากับเพลง Bring me to life (บริง มี ทู ไลฟ์) ทว่าไม่มีเพลงไหนจะทำให้แฟนคลับ น้ำตาแตก ได้เท่ากับเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ที่ เก่ง ถอดหัวใจออกมาร้อง แม้แต่ สวย ยังเดินน้ำตานองออกมาหน้าเวที เอ่ยสั้นๆว่าเพลงนี้ทำให้ สวย คิดถึง “คุณพ่อ” ที่สุด ในขณะที่ กบ ก็แอบปาดน้ำตาระหว่างถ่ายทอดบทเพลง เจ็บ คาดการณ์ว่าคง “อิน” หรือไม่ก็อาจจะเพิ่ง “เจ็บ” มาหมาดๆนั่นเอง

ความสนุกมาถึงจุดสุดยอดเมื่อร็อคเกอร์ระดับตำนาน เจ้าของบทเพลง “หนึ่งเดียวคนนี้” ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ออกมาพร้อมเพลง ด้วยความคิดถึง ต่อด้วยเพลง I Love Rock & Roll (ไอ เลิฟ ร็อค แอนด์ โรล) เล่นถอดเสื้อโชว์ พร้อมโซโล่กีต้าร์ซะมันส์สุดเหวี่ยง ในเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ และเพลง รัก ให้น้องๆทั้ง 6 ออกมาร่วมแจม พร้อมเผยความในใจต่างปลื้มสุดๆที่ได้มีโอกาสร่วมเวทีกับศิลปินระดับตำนานที่ยังคงความเป็นอมตะอย่าง ปุ๊ อัญชลี

“ด้วยหัวใจ” เป็นเพลงที่ นนท์ ใช้สะกดคนทั้งฮอลล์ กับเนื้อหาซึ้ง กินใจ ก่อนจบด้วยแผ่นป้ายข้อความ “ผมรักในหลวง" ขอพระองค์ทรงพระเจริญ เสียงปรบมือดังกึกก้องยาวนาน ช่วงท้ายร่ายความมันส์และมุขแพรวพราวกับเพลง โอมจงเงย, Lady (เลดี้), ผ้าเช็ดหน้า,กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ,ชู้ เล่นเอาแฟนคลับนั่งกันไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกขึ้นโยกย้าย ปิดท้ายด้วยเพลง รักคุณเข้าอีกแล้ว ให้เป็น “ของขวัญชิ้นพิเศษ” สำหรับแฟนเพลงที่รัก เก่ง, แม็กซ์, สวย, ปุ้ย, กบ และ นนท์ พร้อมส่งทุกคนกลับบ้านด้วยความสุขแบบเต็มอิ่ม!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ