โปสเตอร์ เรื่อง Edge of Tomorrow

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๓๘
ปล่อยกันมาให้ได้ชมกันแล้วกับโปสเตอร์และตัวอย่างซับไทยมาใหม่ (F1) ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Edge of Tomorrow จากผลงานการกำกับของ ดั๊ก ไลแมน ที่เคยฝากผลงานการกำกับมาแล้วอย่าง The Bourne Identity (2002), Mr. and Mrs. Smith (2005), Jumper (2008) และอื่นๆ อีกมากมาย

Edge of Tomorrow เป็นเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนรวมกลุ่มกันแบบรังผึ้งที่เรียกว่า มิมิค มาบุกโจมตีโลกอย่างไม่หยุดยั้ง ทำลายเมืองจนแหลกสลายและทิ้งให้ผู้คนนับล้านต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็น ไม่มีกองทัพใดในโลกใบนี้จะมีความเร็วทัดเทียม มีความโหดร้ายหรือรู้เรื่องนักต่อสู้ มิมิค ที่ทรงอานุภาพ หรือแม้แต่ผู้บัญชาการที่มีพลังโทรจิตมาก่อนก็ตาม แต่บัดนี้กองทัพของโลกเราได้รวมกองกำลังเพื่อยืนหยัดปกป้องโลกเป็นครั้งสุดท้ายจากฝูงเอเลี่ยนอย่างไม่มีโอกาสแก้ตัว

Edge of Tomorrow จะเข้าฉายในบ้านเราเดือนมิถุนายน 2014 นำแสดงโดย ทอม ครูซ , เอมิลี บลันต์ กำกับการแสดงโดย ดั๊ก ไลแมน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/pages/Edge-of-Tomorrow-Thailand/190514324448989

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้