“เอมมี่” ลั่น!! ถึงจะเป็นคนแรง แต่ไม่เคยแย่งแฟนใคร

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๓๐
เมื่อวานก่อน “เอมมี่-แม็กซิม” หรือ “เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” ได้มาเยือนรายการปากโป้ง ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ให้ 2 พิธีกร “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ได้ซักไซ้ถึงกระแสแรงที่เธอได้ถูกกล่าวหาว่าไปแย่งแฟนชาวบ้านมาจริงหรือเปล่า !?

งานนี้ ..สาว ”เอมมี่” เล่าให้ฟังกันแบบยาวๆเลยว่า “ก่อนอื่นต้องพูดเลยว่าข่าวลือที่ออกมานั้น ก็คือการไปทำงานของหนูเองค่ะ วันนั้นได้ไปถ่ายรายการที่คอนโดของศิลปินท่านหนึ่ง ซึ่งจำเป็นต้องถ่ายบนเตียงในห้องนอนของเขาด้วย และทางทีมงานก็เป็นคนพาไป ไม่ได้ไปคนเดียว เขาจ้างเราก็ต้องทำเพื่อเงินถูกมั้ยคะ งานก็ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ แต่หลังจากถ่ายรายการเสร็จ หนูก็ได้รับโทรศัพท์จากผู้หญิงคนหนึ่ง โทรเข้ามาหาเราว่ามีสิทธิ์อะไรไปนอนกับแฟนเขา คุณคบกับอีกคนแล้วมานอนกับอีกคนได้ยังไง หนูก็งงแต่ก็พยายามอธิบายว่าไปทำงาน เขาไม่ฟัง เขาพูดถึงแต่เรื่องต่ำๆ ซึ่งหนูไม่อยากที่จะเสวนากับคนแบบนั้นค่ะ ส่วนทางศิลปินท่านนั้น พี่เขาก็บอกว่า ขอโทษแทนแฟนเก่าด้วยนะ และเขาไม่ได้จีบเราเลยจริงๆค่ะ แต่ถ้าพูดถึงความถูกต้อง ถ้าหนูจะมีหรือไม่มีอะไรกับพี่ศิลปินท่านนั้นก็ถือว่าหนูไม่ผิดค่ะ เพราะผู้หญิงคนนั้นคือแฟนเก่าของพี่เขาค่ะ” และสาวเซ็กซี่ “เอมมี่” ยังอัพเดทเรื่องความรักระหว่างเธอ กับ “ฮาเวิร์ด หวัง” ว่า “เรายังคบหาดูใจกันอยู่เหมือนเดิมไม่เคยเลิกกันและเราก็คุยกันทุกวันค่ะ เขาขอโอกาสในสิ่งที่ผิดพลาดเขาบอกว่าขาดหนูไม่ได้ จากการกระทำและคำพูดของเขา ทำให้หนูกลับมาเชื่อใจเขา 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว เรารู้สึกว่าเขารักเราจริงๆและตอนนี้ เขาก็กำลังเก็บเงิน ซื้อแหวนให้หนูอยู่ค่ะ” แหม!!ฟ้าหลังฝนหวานชื่นขนาดนี้ ขอให้มีข่าวดีเร็วๆนะคะสาว “เอมมี่”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4