“พรีม” เจอบทหิน เล่น “สามี” ยากกว่าที่คิด เฉือนอารมณ์ ปะทะรุ่นใหญ่ ทำการบ้านเยอะขึ้น

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๓๑
กำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียว กับละคร เรื่อง สามี ของผู้จัดคนเก่ง “พี่นก จริยา แอนโฟเน่” แห่งค่ายเมคเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ที่จัดบทหนักให้กับนางเอกสุดน่ารัก “พรีม รณิดา เตชสิทธ์” ต้องมารับบทเป็น รสิกา หรือ อ้าย ผู้หญิงที่มีต้นตระกูลเป็นหม่อนเจ้า ดูท่าว่านางเอกคนสำคัญคงต้องทำการบ้านเป็นอย่างหนัก เมื่อเจ้าตัวต้อง มาปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น อาหมู ดิลก , พี่นก จริยา นางร้ายอย่างสาว ไอซ์ อฏิษฎา และใครต่อใครอีกมากมาย แล้วบทที่ตัวเองได้รับก็ยิ่งยากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งงานนี้นางเอกคนเก่ง ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“พรีมพูดเลยค่ะว่า บทที่ได้รับมา มันยากขึ้นเรื่อยๆค่ะ และก็ไกลกับตัวพรีมมากด้วย เรื่องนี้ต้องเป็นคนมาจากตระกูลหม่อมเจ้า ต้องวางตัวให้ดี เพราะเราเป็นคนมีศักดิ์ศรี พอหนูเราว่าบทนี้จะเป็นอย่างไร อ่านบทแล้วหนูก็เครียดเลยค่ะ คือมันต้องทำการบ้านเยอะมาก ต้องมาปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆทั้งนั้นค่ะ ทั้งอาหมู พี่นก พี่ไอซ์ พี่มิ้นท์ และคนสำคัญที่สุดคือพี่เกรทค่ะ เพราะว่าพี่เค้าจะมาแต่งงานกับเรา ซึ่งเป็นสามี ที่หนูไม่ได้รัก แต่กลับเกลียดมากกว่า เรื่องราวมันก็จะบีบบังคับให้ต้องแต่งงานกัน ด้วยความที่พ่อเราเสีย พร้อมทิ้งหนี้สินไว้เยอะมากมาย แต่แม่เราก็พยายามหาคู่ชีวิตใหม่ คือเวลาแม่เราอะไรก็จะไม่สนใจหนูเลยค่ะ หนูจะก็ออกแนวแบบว่าไม่ยอมใครง่ายๆ ก็จะปะทะอารมณ์กับหลายๆคน ปากก็ร้ายด้วยคอยว่าแบบเสียดสี อีกด้วยค่ะ”

แฟนๆละครก็เอาใจช่วยนางเอกสาวน่ารักคนนี้กันด้วยกับ “พรีม รณิดา” ที่พร้อมปะทะอารมณ์กับทุกๆคนในเรื่อง สามี ติดตามรับชมกันได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ