‘หยก’ แอบฟิน แทะโลม ‘ธันวา’ ยิ้มได้ แฟนละคร ‘วิมานมะพร้าว’ ไม่แอนตี้

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๔๘
ได้มารับบทร้ายในละครเรื่อง “วิมานมะพร้าว” แต่ดูไปดูมา ไม่เห็นจะมีแฟนละครคนไหนแอนตี้ “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” แม้แต่น้อย เพราะบทของ “เดือนพิไล” หรือ “คุณมูน” ในเรื่องถึงแม้จะร้ายแต่ก็ร้ายแบบน่ารัก “สาวหยก” พูดถึงเสียงตอบรับจากละครเรื่องนี้ว่า

“บทบาทของเดือนพิไล เป็นคนรักสวยรักงาม ในเรื่องเป็นดารา แต่เป็นดาราที่แบบเรื่องมากไปหน่อย ตะเกียกตะกาย แต่ความสามารถไม่ถึง แล้วก็เอาตัวเองเข้าไปพัวพันกับพระเอก หาสารพัดวิธีมัดใจพระเอก หลายคนที่ได้ชมก็บอกว่าละครดีค่ะ เนื่องจากเป็นละครคลายเครียด ดูแล้วขำๆ ไปงานที่ไหนหลายคนก็เข้ามาทัก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับธันวา แรกๆ น้องเค้าเกร็งๆ นะ เกร็งเรา (หัวเราะ) ไม่ค่อยกล้าเล่นไม่ค่อยกล้าคุย เพราะอายุห่างกันตั้ง 5 ปี แล้วในเรื่องเดือนพิไลก็จะต้องถึงเนื้อถึงตัวพระเอกก่อนตลอด เข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกัน ธันวาแอบสั่น (หัวเราะ) หลังๆ ก็ผ่านไปได้ ถ้าไปจับมือถือแขนผู้ชายที่ไม่ใช่ในการทำงานอันนั้นเราก็คงเขิน แต่อันนี้พอผู้กำกับสั่งก็ต้องทำ ธันวาก็เขินนิดหน่อยนะ แต่สังเกตหลังๆ เริ่มกล้าหาญ ก่อนถ่ายทำไม่ต้องเตี๊ยมอะไรกันเลย ของแบบนี้ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ เสียดายนะไม่มีเลิฟซีน (หัวเราะ) แค่จับแขนจับมือแทะโลมอะไรแบบนี้มากกว่า แค่นี้ก็ฟินแล้วสำหรับคนที่ชอบธันวา พระเอกในเรื่องเค้าจะฉลาดหน่อย ไม่ค่อยหลงกลตัวร้ายมากเท่าไหร่”

“เสน่ห์ของเรื่องนี้อยู่ที่ความไม่เครียด ความตลกบวกกับความทันสมัย วิมานมะพร้าวเป็นละครรีเมคใหม่ จะให้มาทำแบบของเดิมทั้งหมดก็คงทำไม่ได้ เวอร์ชั่นนี้เราจะเห็นว่าเถ้าแก่ทันสมัย มีเทคโนโลยีเข้ามาร่วมด้วย ฝากละครด้วยนะคะออนแอร์ไปได้สักพัก ใครยังไม่ได้ดูก็สามารถดูกันตอนนี้ได้ค่ะ เป็นละครครอบครัว ฝากไว้ด้วยกับบทร้ายของหยกที่จะทำให้ทุกคนหัวเราะได้ค่ะ”

อมยิ้มไปพร้อมๆ “เดือนพิไล” ใน “วิมานมะพร้าว” ผลิตโดย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” วันจันทร์ และ อังคาร เวลา20.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67