@dESIGN Channel แตกไลน์ธุรกิจบริการ VDO Media Production รับกระแสสื่อการตลาด ‘วิดีโอออนไลน์’

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๐๐
แอทดีไซน์แชนเนล : @dESIGN Channel สถานีดีไซน์...จุดประกายความคิด แตกไลน์ธุรกิจบริการผลิต VDO Media ทุกชนิด รับกระแสมาแรงของสื่อการตลาดยุคใหม่ ‘วิดีโอออนไลน์’ พร้อมบริการออกอากาศผ่านแพลตฟอร์มหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าแบบครบวงจร

นางสาววชิรา การสุทธิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถานี @dESIGN Channel เปิดเผยว่า ในยุคที่ ‘วิดีโอออนไลน์’ เป็นเครื่องมือการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจมากที่สุด “เห็นได้จากจากพฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบันที่สื่อวิดีโอมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออย่างมาก ฝ่ายการตลาดของธุรกิจต่าง ๆ จึงจำเป็นต้องปรับขยายช่องทางทำตลาดไปยังแพลตฟอร์มดิจิตอลที่หลากหลายมากขึ้น เช่น Internet, Smart Device และ Social Media โดยอาศัยสื่อเผยแพร่ลักษณะวิดีโอมีเดีย (VDO Media) ทุกรูปแบบ ตั้งแต่สปอตโฆษณาความยาวเพียง 15 วินาที ไปจนถึง VDO Presentation ความยาว 15 นาที เพื่อทำการโปรโมทตัวสินค้า (Product Knowledge) รวมไปถึงการสร้างการรับรู้ในธุรกิจ (Company Profile) ฯลฯ”

นางสาววชิรา กล่าวอีกว่า ‘จากการที่สถานีได้วางตัวเป็นช่องรายการโทรทัศน์เพื่อการออกแบบ ทำให้เรามีความพร้อมในการผลิตสื่อวิดีโอ ด้วยทีมงานสร้างสรรค์และอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือทันสมัย พร้อมด้วยช่องทางเผยแพร่งานวิดีโอประชาสัมพันธ์ธุรกิจของลูกค้าครอบคลุมแพลตฟอร์มที่หลากหลายของสถานีเอง ทั้งที่เป็นโทรทัศน์ดาวเทียมระบบ C-Band / เคเบิลทีวี / อินเตอร์เน็ตทีวี (VDO Streaming) / Smart Device Application / เว็บไซต์ / Youtube และ Social Media โดยที่ลูกค้ายังสามารถนำสื่อวิดีโอที่ผลิตขึ้นไปเผยแพร่ยังช่องทางการตลาดของลูกค้าเองได้อีกด้วย นับเป็นบริการครบวงจรตั้งแต่การทำโปรดักชั่นจนถึงการนำเผยแพร่ผ่านช่องทางต่าง ๆ เชื่อว่าลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดเมื่อใช้บริการ’

@dESIGN Channel เป็นช่องรายการโทรทัศน์ดาวเทียมระบบ C-Band ความถี่ 3440 S/R26667 และเคเบิลทีวีท้องถิ่นทั่วประเทศ ที่นำเสนอเรื่องราวด้านงานออกแบบทุกแขนง ติดตามข่าวสารของ @dESIGN Channel ได้ทางเว็บไซต์ www.AtDesignChannel.com ทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/AtDesignChannel และทางยูทูป www.youtube.com/AtDesignChannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ