“หงา คาราวาน” ส่งบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต 40 ปี มิตรภาพบนถนนดนตรี สุรชัย จันทิมาธร” อีกหนึ่งคอนเสิร์ตดีๆ มีคุณภาพ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๕๖
บันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต 40 ปี มิตรภาพบนถนนดนตรี สุรชัย จันทิมาธร” เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา และนี่คือคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่อัดแน่นไปด้วยบทเพลงหาฟังยากที่ขับกล่อมให้แฟนๆ มีความสุขอย่างล้นหลาม บรรยากาศเรียบง่าย แสง สี เสียง เบาๆ เคล้าดนตรีและเรื่องเล่าเส้นทางบนถนนสายดนตรีของ “หงา คาราวาน” ที่ผ่านพ้นตั้งแต่ยุคก่อตั้งวงคาราวาน การเข้าป่า และการก้าวเดินมาจนถึงทุกวันนี้ บทเพลงที่สร้างความประทับใจและคุ้นเคยสำหรับแฟนๆ อาทิเช่น ปณิธาน, คนกับควาย, จิตรภูมิศักดิ์ ฯลฯ อีกทั้งยังมีเพลงใหม่ล่าสุดถูกแต่งขึ้นและนำมาร้องโชว์ให้กับแฟนเพลงบนเวทีนี้เป็นครั้งแรกถึง 3 เพลงคือ ห้วยขยุง, บุญบ้านไพร และ วิถี

นอกเหนือจากความสุขผ่านบทเพลงของ “หงา คาราวาน” งานนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยแขกรับเชิญพิเศษอีกหลายท่าน อาทิเช่น “คีตาญชลี” และ “อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี” ที่มาพร้อมกับเสียงขลุ่ยและดนตรีสบายๆ น่าฟังอย่างเพลง ดอกไม้ให้คุณ และ แสงดาวแห่งศรัทธา, “หว่อง คาราวาน” กับการโชว์เดี่ยวที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างมากมายกับเพลง กุลา และ ฟ้าบ่กั้น, “วงคีตกวี” ที่มารวมบรรเลงในเพลง ยอดมะพร้าว, เพลงกล่อมลูก และ ถนนมิตรภาพ, “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” กับการโชว์อย่างสุดใจในเพลง ความรัก, ใกล้ตาไกลตีน, คืนรัง และเพลงพิเศษที่ “ปู พงษ์สิทธิ์” เรียงร้อยขึ้นเพื่อมอบให้ “หงา คาราวาน” ในงานนี้โดยเฉพาะคือเพลง สุรชัย จันทิมาธร, เสียงหวานๆ ที่ขับขานดั่งมนต์สะกดในเพลง เดือนเพ็ญ จาก “จอย ศริลักษณ์ผ่องโชค” และลูกชายคนเล็กของหงา คาราวาน “กันตรึม พิฆเณศร์ จันทิมาธร” กับการโซโล่เดี่ยวในเพลง เธอ และ แด่เจ้าดอกไม้

“คอนเสิร์ต 40 ปี มิตรภาพบนถนนดนตรี สุรชัย จันทิมาธร” อีกหนึ่งบันทึกการแสดงสดสุดแสนตราตรึงใจที่แฟนๆ เพื่อชีวิตพลาดไม่ได้ที่จะเป็นเจ้าของ วันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี โดยวอร์นเนอร์มิวสิค จำหน่ายที่ 7-Eleven และ BookSmile รวมถึงร้านซีดีชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้