‘บอล-อัศนัย’ ยอมตบะแตก ขำกลิ้ง เพราะรุ่นใหญ่ ‘ดู๋-สัญญา’

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๑๘
บทร้ายในละครเรื่อง “วิมานมะพร้าว” อย่างบทบาทของ “ทรงเดช” กำลังโดนใจแฟนละครทั่วบ้านทั่วเมือง ทำเอานักแสดงหนุ่ม “บอล-อัศนัย เทียนทอง” ยิ้มได้ เพราะแม้บทที่ได้รับจะเป็นบทร้าย แต่ก็ได้ใจแฟนๆ วิกหมอชิตไปอย่างไม่ต้องสงสัย

“มีคนชมเยอะนะครับ เค้าชมกันว่าเจ้าชู้ดี ถึงจะร้ายแต่ไม่ได้ร้ายแบบน่าเกลียด ไม่มีใครหมั่นไส้ เพราะจะออกแนวตลกมากกว่า บทบาทของทรงเดช จะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง หลงตัวเอง คิดว่าตัวเองหล่อ มั่นใจในความหล่อของตัวเอง กะล่อน ขี้อวด ฟุ้งเฟ้อ อยากได้ของทุกอย่างมาเป็นของตัวเอง ปกติถ้าเล่นร้ายก็คือร้ายไปเลย แต่อันนี้จะร้ายกวนๆ เป็นละครคอมเมดี้เลยยาก ต้องเล่นให้ดูเยอะกว่าปกติ ต้องเล่นใหญ่ มีโอกาสได้ดูของเก่าเหมือนกัน แต่ไม่ได้จำมาเลย เพราะคนละเรื่องกันเลย”

“ถ้าจะถามว่าในเรื่องหนักใจอะไรมากที่สุด คงเป็นหนักใจตอนเข้าฉากกับพี่ดู๋-สัญญา ไม่ได้เกร็งว่า พี่ดู๋เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่นะครับ แต่บางทีพี่ดู๋จะมีนอกบทบ้าง เพิ่มบทนิดๆ หน่อยๆ เพราะอากงเนี่ยต้องคอยจับผิดทรงเดช ผมก็กำลังดราม่าอยู่ พอมาเจอมุกสดเข้าไปหลุดเลยครับ ปกติพี่ดู๋แกก็มุกแพรวพราวอยู่แล้ว ยิ่งถ้ามีเชียร์เข้าฉากด้วยอีกคนนะ ผมหลุดขำ จนบางทีผู้กำกับว่าเลยก็มีครับ (หัวเราะ) ความยากคือมุกสดที่แต่ละคนปล่อยออกมา พอไม่ตามบท ผมก็ต้องปรับอารมณ์ตามให้ทัน แต่ก็สนุกดีครับ ฝากละคร วิมานมะพร้าว สำหรับใครที่เป็นคู่จิ้นเชียร์กับธันวาคงได้อิ่มเต็มที่ เพราะมีฉากน่ารักๆ เยอะ คงได้ฟินกับคู่นี้ สำหรับตัวผมก็ฝากเรื่องนี้ด้วย มาดูผมร้ายในแบบคอมเมดี้ ให้คะแนนผมเท่าไหร่เต็มที่เลยครับ ติชมกันได้ครับ”

“วิมานมะพร้าว” ผลงานดีๆ จากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา.. 20.20..ช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest