“บีม” ปลื้มกระแส “หมวดธรรม์” เขินโดนจับคู่จิ้น “วาววา”

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๔๖
นับวัน “หมวดธรรม์” ยิ่งหล่อ ยิ่งแสนดีขึ้นทุกวันๆ ทำเอาสาวๆหลงรักตำรวจขาวตี๋ “บีม กวี ตันจรารักษ์”จากละคร “รักสุดฤทธิ์” ค่ายเวฟ ทีวี กันทั้งเมือง เล่นเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ เพราะไปไหนมาไหนมีแต่คนรู้จัก แถมจับคู่จิ้นกับน้องวาววา เรียกว่างานนี้กระแสดีจนหายเหนื่อย

“เล่นยากมากครับ สำหรับบทนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นเป็นตำรวจแบบแบบจริงจัง ได้ใส่เครื่องแบบตำรวจแบบเต็มยศ ก็รู้สึกภูมิใจที่กระแสดีเกินคาด เรียกว่าหายเหนื่อยพอคนเข้ามาทักเราตอนไปไหนมาไหนและก็เข้ามาชมเราในอินสตาแกรม เรื่องนี้จะเป็นคนมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประเทศชาติและสังคมมาก แต่จะเป็นคนมีปมในชีวิต เป็นพี่ชายของพระเอกแต่ว่าเป็นลูกเลี้ยงก็จะไม่ค่อยถูกกัน ปะทะอารมณ์กับเจมส์(จิรายุ)ตลอด เพราะพระเอกคิดว่าเรามาทำให้ชีวิตครอบครัวเค้าพัง บทนี้ค่อนข้างดราม่ามาก แล้วยังมาชอบผู้หญิงคนเดียวกันอีกก็คือ “มาย่า” รับบทโดย “วาววา” ยิ่งทำให้พระเอกเกลียดขี้หน้าเราไปใหญ่ แต่ในเรื่องเราก็เป็นพี่ชายที่แสนดียอมน้องทุกอย่าง เสียสละทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องผู้หญิง ซึ่งเวลาแสดงเป็น “หมวดธรรม์” จะค่อนข้างอึดอัดด ต้องวางมากขรึม จริงจังตลอดเวลา ก็เลยต้องปรับตัวเองให้นิ่งขึ้น จะโดนผู้กำกับบ่นตลอดว่าพูดไม่เหมือนตำรวจเลย พอต้องเข้าคู่กับวาววาเราก็จะเป็นคนที่อบอุ่นใจดีแต่ แสดงความรู้สึกไม่เก่ง แสดงความรักไม่เป็น ทั้งๆที่ใจอยากทำ จะเป็นคนเขินๆขี้อาย ซึ่งนิสัยจะคล้ายๆกับตัวผม เลยแสดงออกมาได้เนียน บางฉากที่กุ๊กกิ๊กกันน้องวาววาก็อินมาก ฉากที่ต้องให้วาววาขี่หลังเพราะขาเจ็บ อยู่ดีๆน้องก็มาแอบหอมแก้มเราโดยไม่ได้มีในบท ไม่มีบอกกันล่วงหน้าด้วย อันนั้นก็เป็นฉากที่เราตกใจหน้าเหวอจริง เขินจริง และฟิลลิ่งได้หมดและพี่ดุลย์ผกก.ก็ชอบ อยากบอกว่าเรื่องนี้พวกเราตั้งใจมาก ช่วยติดตามเป็นกำลังให้คู่ของพวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชมหนุ่มบีมได้ในละคร "รักสุดฤทธิ์" ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลาหลังข่าว ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ