“ริด้า-จอร์จ” จ๊าก!! หนีผีจ้าละหวั่น!!

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๓๓
ปกติสาวริด้า-ณัฐพิมล นาฎยลักษณ์จะมีผีเจ้าพ่อหลี่(จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) คุ้มครองอยู่ตลอดเวลา แต่พอต้องมาปะทะกับผีดิบสมจิตร (นุ้ย เชิญยิ้ม) โดยไม่ได้นัดหมาย ในละคร “มาเฟียตาหวาน” ก็ทำเอาผีตัวพ่ออย่างจตุรงค์ไปไม่เป็นเหมือนกัน งานนี้สาวริด้ากับหนุ่มจอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ เลยต้องพึ่งตัวเองหนีผีดิบกันจ้าละหวั่น เป็นฉากที่ ผีดิบสมจิตร(นุ้ย เชิญยิ้ม)บุกมาฆ่าทุกคนในแก๊งค์พยัคฆ์ขาว สาลี่(ริด้า)ร้องเรียกให้ เจ้าพ่อหลี่(จตุรงค์ ม๊กจ๊ก)มาช่วย เมื่อผีกับผีมาเจอกันเลยเกิดการปะทะกันขึ้น สาลี่กับอารักษ์(จอร์จ)เลยพากันเผ่นหนีผีกระเจิดกระเจิง

ฉากนี้ผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ไปถ่ายทำกันที่บ้านนกอินทรี ย่านปทุมธานี ฉากนี้เป็นฉากปะทะกันระหว่างตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ ม๊กจ๊ก กับ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่จะต้องมาบู๊กัน ท่ามกลางนักแสดงเข้าฉากเพียบ งานนี้กว่าจะจัดนักแสดงให้เข้าที่เข้าทาง เพื่อให้กล้องรับหน้าทุกคนได้ ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน เพราะต่างคนต่างก็สนุกที่ได้มายื้อยุดฉุดกระชากหนีผีนุ้ยกัน ระหว่างซ้อมเลยทั้งสนุกทั้งขำ เพราะตลกตัวพ่อทั้งนุ้ยและจตุรงค์ ปล่อยมุกสดเพียบ ทำเอาฮากันทั้งกอง พอได้จังหวะผู้กำกับแชมป์ เลยรีบเบรคความฮาขอถ่ายจริงทันที เพราะอยากได้มุกสดที่ทั้งนุ้ยและจตุรงค์นำมาขายกันสดๆ หน้ากองเลย เมื่อตากล้องพร้อมก็ถ่ายจริงทันที กิ๊ฟท์กับอ๋องวิ่งหน้าตาตื่น เข้ามาบอกริด้ากับจอร์จและทุกคนว่าผีดิบนุ้ยกำลังตามมา พูดยังไม่ทันจบคำ ผีดิบนุ้ยก็บุกมาถึงตัวทั้งคู่ พร้อมกับบีบคอทันที ทุกคนรีบเข้ามาช่วยกันดึงตัวกิ๊ฟท์กับอ๋องใหญ่ แต่ผีดิบนุ้ยแรงเยอะมาก ริด้าเห็นท่าไม่ดี เลยร้องให้ผีจตุรงค์ที่เล่นเป็นอาก๋งมาช่วย งานนี้ผีนุ้ยกับผีจตุรงค์เลยได้โชว์ลีลาบู๊กัน ผีจตุรงค์รู้ตัวว่าสู้ไม่ไหว เลยรีบบอกให้จอร์จพาริด้าและทุกคนรีบหนีไป พอทุกคนหนีไปเรียบร้อยแล้ว ผีจตุรงค์ก็หายตัวหนีตามไปด้วย ปล่อยให้ผีนุ้ยเดินขาเป๋ตามหาพวกจอร์จกับริด้าต่อไป ผู้กำกับสั่งคัท นักแสดงฮากระจาย เพราะขำที่นุ้ยปล่อยมุกเดินขาเป๋จนเกือบตกบันไดจริงๆ ติดตามชมฉากสนุกมันส์ฮานี้ได้ในวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้