‘เติ้ล’ คืนวงการด้วย ‘วิมานมะพร้าว’ โดนแซว! จีบสาวมุกแป้ก

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๑๐
หายหน้าหายตาจากหน้าจอไปนานเกือบปี ล่าสุดพระเอกลูกหม้อวิกหมอชิต และยังเป็นลูกรักอีกคนของ “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” กับ “เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา” กลับมาอีกครั้งในบท “แสบ” จากละครเรื่อง “วิมานมะพร้าว” ทางช่อง 7 สี กลับมาครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะคนดูเอ่ยปากชม “แสบ” กันยกใหญ่

“บทของแสบ คนก็ดูเยอะนะครับ คนก็ชอบที่ผมเล่นบทแบบนี้ เพราะไม่ได้ดูผมเล่นละครนานแล้ว วิมานมะพร้าวเป็นการกลับมาทำงานเรื่องแรก หลังจากหายไปทำเบื้องหลังทำโปรดักชั่นมา เรื่องนี้จริงๆ ก็คิดอยู่ว่า เอ๊ะ! จะเล่นดีมั้ย เพราะเราก็หายไปนาน พอดีพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) โทรมาบอกให้เราเล่น (หัวเราะ) พี่ธงบอกบทนี้จะเป็นใครอีกไม่ได้แล้วนอกจากเติ้ล ก็เลยมองว่าถ้างั้นก็น่าสนใจเลยรับเล่น อีกอย่างเคยทำงานกับพี่ธงมาก่อน เหมือนรู้มือกันดี ตัวของแสบก็จะเป็นลูกน้องนางเอกก็คือเชียร์ (ฑิฆัมพร ฤทธิธาอภินันท์) แรกๆ ไม่ค่อยชอบนางเอกเท่าไหร่ เพราะเค้าเป็นผู้หญิง แต่สุดท้ายแสบก็ยอมรับในความสามารถของนางเอก แล้วแสบก็ไปหลงรักเลขาของทรงเดชที่ชื่อน้ำหวาน บทก็เบาๆ สมอง ไม่ได้เป็นผู้ชายเรียบร้อย เป็นคนตรงๆ แรงๆ ที่คนพูดถึงเยอะ คงจะเป็นเรื่องมุกจีบสาวที่จะบ้านๆ หน่อย แต่ละมุกนี่ก็โอ้โห (หัวเราะ) ผมเองแอบเติมบ้างนิดหน่อย เรียกว่าเป็นมุกสดแต่ไม่ค่อยมากหรอก เพราะบทเค้าก็เขียนมาโอเคแล้ว ไม่ต้องเติมอะไรมาก พอแสบรู้ว่าน้ำหวานเป็นถึงลูกสาวเจ้าของโรงงานก็จ๋อย ความรักของแสบจะสมหวังหรือไม่ หรือจะออกมาในรูปแบบไหน ก็ลุ้นกันไปครับ แล้วฝากติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ เป็นการกลับมาของ เติ้ล ตะวัน เจอกันที่ไหนก็ทักทายกันได้ครับ”

ติดตามชม “วิมานมะพร้าว” ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้