ทีวีไกด์: รายการ "สแกนเกย์" อู๊ด เป็นต่อ – เจี๊ยบ เชิญยิ้ม การันตีไม่มีประสบการณ์เกย์ แต่เรดาห์ชัด 100 เปอร์เซ็นต์

อังคาร ๐๗ มกราคม ๒๐๑๔ ๐๘:๕๓
รายการสแกนเกย์ แห่งช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ นั่งแท่นพิธีกร ร่วมกันค้นหาเพศที่แท้จริงของหนุ่มๆด้วยกัน ใครเป็นเกย์ ใครเป็นแมน เอกกี้เปิดเวทีสแกนให้ทันที

แขกรับเชิญร่วมเปิดเรด้าสแกนเกย์สัปดาห์นี้ ฮาระเบิดระเบ้อเมื่อ อู๊ด เป็นต่อ ควงคู่มากับ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ผู้ที่บอกว่าสาบานให้ตาย ไม่เค้ยไม่เคยมีประสบการณ์เกย์ เฉียดมาในชีวิตเลยจริงๆ มีแต่เริ่องเม้าส์กระจายประสบการณ์เรื่องหญิงๆ ที่มีเอี่ยวเปรียวด้วยกันตลอดเวลา งานนี้คุณแม่บ้านที่บ้านห้ามฟังเด็ดขาดแต่ทั้งเฮียอู๊ดกับเฮียเจี๊ยบ ก็ขอการันตีด้วยเกียรติว่าเรดาห์ชัดเจน สแกนไม่พลาดชัวร์

มาถึงเวลาเปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัย หนุ่มหน้าตาแนวญี่ปุ่น ผิวแทน นักศึกษาที่ชื่นชอบทำกิจกรรม ด้านกีฬา และยังเป็นหนึ่งในกลุ่มเชียร์ลีดเดอร์ระดับแชมป์โลก ด้วยหุ่นที่สูงและแมน ทำให้หลายคนสงสัยว่า เขาใส่แมนหรือไม่ นาทีทอง ที่ทั้งคู่ยิงคำถามเก้งผู้ต้องสงสัย ทุกประเด็นจนมึน กลับมานั่งวิเคราะห์กันแบบโป๊ะๆๆ ว่าตกลงเก้งผู้ต้องสงสัย เป็นแมน หรือเกย์ ต้องไปติดตามกันในรายการสแกนเกย์ เรด้าสแกนเกย์ครั้งนี้จะชัวร์หรือมั่วนิ่ม ห้ามพลาด

ติดตามชมรายการสแกนเกย์ ติดตามชมหรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 20.00 น............ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย หรือเป็นเกย์เต็มขั้น ตรงคลิกมาดูเรา......สแกนเกย์ เอกกี้ขอนำเสนอ........ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้