หนุ่มน้อยหน้าใส “ฟลุ๊ค” ตีบทแตก!! พร้อมแจ้งเกิด ใน “ตีสาม คืนสาม 3D”

ศุกร์ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๕
แม้ว่า ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา จะเป็นนักแสดงน้องเล็ก จากภาพยนตร์ “ตีสาม คืนสาม 3D” แต่ความสามารถไม่ได้เล็กตามอายุ เพราะใคร ๆ ที่ได้ชมภาพยนตร์ต่างหลงรัก ขะมอด แรงงานต่างด้าวที่ทำงานอยู่ในร้านกงเต๊ก เพราะทุกฉากที่ขะมอดออกมาสามารถรับส่งมุขฮากับรุ่นใหญ่อย่าง อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร หรือแม้กระทั่ง สินจัย เปล่งพานิช ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่างานนี้ ฟลุ๊ค พงศธร แจ้งเกิดเต็มตัว และเรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้อย่างเต็มเปี่ยม

“ขะมอด เป็นเด็กต่างด้าว ที่เข้ามาทำงานแบบผิดกฎหมาย เป็นลูกจ้างอยู่ในร้านกงเต๊กของ เจ๊จู (นก สินจัย เปล่งพานิช) และ เฮียโกว (อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) และมักจะโดนจิกหัวใช้ตลอด ความยากของบทนี้คงเป็นเรื่องของภาษาครับ เพราะต้องพูดไม่ชัด สำเนียงที่ใช้จะต้องพูดออกมาให้เป็นธรรมชาติ และต้องสื่อสารออกมาให้ผู้ชมฟังรู้เรื่องด้วย รวมไปถึงรูปลักษณ์ภายนอกต้องทาตัวดำด้วยทำให้ค่อนข้างใช้เวลา แล้วเรื่องนี้ยังได้ร่วมงานกับนักแสดงหลายท่านไม่ว่าจะเป็น พี่นก สินจัย ตอนแรก กลัวๆ เกร็งๆ เพราะพี่เขาเป็นระดับขั้นเทพแล้ว กลัวว่าจะเล่นไม่ได้ รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันแล้วก็แต่ก็พอมาเล่นแล้วก็รู้สึกว่าพี่เขาส่งอารมณ์มาให้เราดีมาก การแสดงโอ้โห!! สุดยอด อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ อาวอ เป็นเหมือนครูครับอาจะคอยสอนเรื่องแอ็คติ้ง เพราะอย่างฉากไหนที่เล่นไม่ได้ อาวอจะช่วยสอนทุกครั้งเวลาที่เข้าฉากกับอาจะหลุดขำตลอดครับ”

ตามไปชมให้เห็นกับตาถึงความสามารถของหนุ่มน้อยคนนี้ได้ เพราะรับประกันความหลอนปนฮาใน “ตีสามคืนสาม 3D” วันนี้!!! ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้