มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ต้อนรับหุ่นคนดังระดับโลกคนใหม่ล่าสุด “อเดล” ชวนแฟนๆ ร่วมฉลองรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 10 ของนักร้องสาวอย่างใกล้ชิด

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๕:๓๓
เนื่องในโอกาสการประกาศผลรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ (Grammy Awards) ครั้งที่ 56 ปี พ.ศ. 2557 ที่เพิ่งผ่านไป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ จึงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง คนดังระดับโลกคนใหม่ล่าสุด “อเดล” นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆชาวไทยร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 10 ของเธอกันอย่างใกล้ชิด

นักร้องสาวเสียงทรงพลัง มือกวาดรางวัลจากประเทศอังกฤษ “อเดล” ซึ่งเพิ่งได้รางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 10 รางวัล Best Song Written for Visual Media จากเพลง “Skyfall” ในภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ชื่อเดียวกัน นั้นมีชื่อจริงว่า อเดล ลอรี บลู แอดคินส์ เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2531 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยวัยเพียง 25 ปี “อเดล” ถือว่ามีพรสวรรค์เปี่ยมล้น ไม่เพียงแต่เป็นนักร้องเสียงทรงพลัง อย่างหาตัวจับยาก แต่ยังเป็นนักดนตรี และนักแต่งเพลงที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย ซัมวัน ไลค์ ยู เป็นเพลงที่มีแต่เสียงร้องและเปียโนเพลงแรกและเพลงเดียวตั้งแต่ปี พ.ศ. 2501 ที่สามารถขึ้นถึงอันดับที่หนึ่ง ในบิลบอร์ดชาร์ตของสหรัฐอเมริกาได้ ว่ากันว่า ถ้วยรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ทั้งหกที่อเดลได้รับในปี พ.ศ. 2555 นั้น มีน้ำหนักรวมกันเท่ากับนกเพนกวินจักรพรรดิตัวหนึ่งพอดี การประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย และการมีผลงานเพลงที่ไพเราะ ลึกซึ้ง จับใจผู้ฟัง จึงไม่น่าแปลกใจที่ “อเดล” ได้กลายเป็นไอดอลของคนที่ หลงรักในเสียงเพลง ทุกเพศทุกวัย แม้กระทั่งของคนวงการเดียวกับเธอ วันนี้จึงถึงเวลาที่หุ่นขี้ผึ้ง “อเดล” จะนำพลังแห่งเสียงเพลงมาสู่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เคียงข้างดาราดังระดับโลกคนอื่นๆ ในลุคสวยเฉียบ ด้วยชุดเดรสสีดำ เขียนขอบตาดำคมกริบตามแบบฉบับอเดล และทรงผมลอนสลวยเรียบหรู ซึ่งเป็นลุคเดียว กับเมื่อเธอขึ้นรับรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 54 ปี พ.ศ. 2555 เพื่อให้แฟนๆชาวไทยได้ร่วม แสดงความยินดีกับรางวัลในครั้งนี้อย่างใกล้ชิด

โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้เป็นการเปิดตัวหุ่น “อเดล” ในบรรยากาศแสงสีเสียงพร้อม เสมือนเป็นเวทีคอนเสิร์ต เพื่อให้สมกับเป็นการต้อนรับนักร้องสาวเสียงทรงพลังจากประเทศอังกฤษ สู่ ห้องดนตรี (Music Room) มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองผลงานเพลงอันทรงคุณค่าของ “อเดล” อย่างแท้จริง งานนี้จึงได้รับเกียรติจาก แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ดีว่าสาวและเดอะสตาร์หญิงคนแรกของไทย ที่มี “อเดล”เป็นไอดอล มาร้องเพลง Someone Like You และ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี เมืองไทย ที่จะเปลี่ยนแนว มาคว้าไมค์ร้องเพลงโซล Rolling In The Deep เพื่อเป็นการต้อนรับนักร้องสาว ในดวงใจ อย่างอบอุ่นและใกล้ชิด

แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ดีว่าสาวและเดอะสตาร์หญิงคนแรกของไทย กล่าวถึง การต้อนรับไอดอลในดวงใจของตัวเองในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาต้อนรับ อเดล ในวันนี้ค่ะ เพราะเป็นนักร้องในดวงใจที่แก้มชื่นชอบและนับถือมานานแล้ว ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ใครก็เลียนแบบไม่ได้ และมีพลังสะกดผู้ฟังได้อยู่หมัด สำหรับโอกาสที่แก้มได้มาร่วมแสดงความยินดีกับรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ รางวัลที่ 10 ของ อเดล ในวันนี้ ก็รู้สึกภูมิใจแทนและยินดีกับเธอมาก ก็เลยอยากให้แฟนเพลงของ อเดล ทุกคนได้มีโอกาสแบบนี้บ้างค่ะ อย่าลืมมาเจอ อเดล กันเยอะๆนะคะ เพราะอเดลจะอยู่กับมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ถึงแค่วันที่ 16 มีนาคมนี้เท่านั้นค่ะ”

ส่วน ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีเมืองไทย กล่าวถึง การมาถึงของนักร้องสาวเสียงทรงพลังคนนี้ว่า “ลิเดียตื่นเต้นมากค่ะที่มีโอกาสได้มาเจอหุ่น อเดล ที่เหมือนจริงทุกรายละเอียดอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ในวันนี้ เพราะในชีวิตเราคงไม่มีโอกาสได้เจอตัวจริง ส่วนตัวลิเดียเองชื่นชอบ อเดล เพราะเธอเป็นศิลปินมากความสามารถ ทั้งร้องเพลงดี และยังแต่งเพลงเก่งอีกด้วย นอกจากนี้ ลิเดียยังประทับใจที่วันนี้ได้มาร้องเพลง Rolling In the Deep กับเปียโนเป็นครั้งแรก เพราะส่วนใหญ่ลิเดียจะร้อง Someone Like You กับ Set Fire to The Rain ออกงานมากกว่า”

คุณนพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป กล่าวถึงงานเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “นับว่าเป็นอีกครั้งที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ มีโอกาสได้ต้อนรับหุ่นคนดัง ระดับโลก อีกคนหนึ่ง ซึ่งความพิเศษของการต้อนรับหุ่น “อเดล” ในครั้งนี้อยู่ที่โอกาสที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ และแฟนๆชาวไทยที่ชื่นชอบนักร้องสาว จะได้ร่วมแสดง ความยินดีกับ “อเดล” ที่ได้รับรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 10 อย่างอบอุ่นและใกล้ชิด ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเรา ในการมอบ ประสบการณ์ความใกล้ชิดคนดังระดับ World Class ที่ลูกค้าจะสัมผัสได้ที่เดียวในประเทศไทยที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ และ นอกจากจะได้ใกล้ชิด “อเดล” ตัวจริงเป็นครั้งแรก แฟนๆยังจะได้รับฟังเพลง อันเป็นเอกลักษณ์ของ “อเดล” ซึ่งขับร้องโดยดีว่าสาว และเจ้าหญิงอาร์แอนด์บีของไทยที่ต่างก็เป็นแฟนตัวจริงของนักร้องสาวกันทั้งคู่ ตามความตั้งใจของ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ที่จะเป็นสถานที่ ท่องเที่ยวสำหรับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่มีคนดัง คนโปรดในดวงใจก็สามารถมาใกล้ชิดได้บ่อยครั้งเหมือนได้ใกล้ชิดคนดังตัวจริง เราจึงขอเชิญชวนและต้อนรับแฟนๆทุกคน ให้มาร่วมแสดงความยินดี กับรางวัลอันทรงเกียรตินี้อย่างอบอุ่นและใกล้ชิดกับ “อเดล” กับเราที่นี่ โดยหุ่นนักร้องสาว จะอยู่ร่วมฉลอง กับแฟนๆชาวไทย ในช่วงควันหลงรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 16 มีนาคมนี้เท่านั้น”

พบกับหุ่น “อเดล” ในลุครับรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ อันทรงเกียรติ ครั้งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557 ที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ (ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ราคาบัตรสำหรับชาวไทย: ค่าเข้าชม 450 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 350 บาท สำหรับเด็กอายุ 3 -11 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 658 0660 หรือ www.madametussauds.com/bangkok )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก