ไทเกอร์ วู้ดส์ จับมือ ACF ผลิตสายรัดข้อมือหารายได้สนับสนุนมูลนิธิไทเกอร์ วู้ดส์ในเอเชีย

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๔:๐๓
- รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสายรัดข้อมือจะนำไปสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิไทเกอร์ วู้ดส์ในเอเชีย

ไทเกอร์ วู้ดส์ จับมือ ออล คัสตอม โฟกัส โกลบอล อิมพอร์ตส์ (All Custom Focus Global Imports: ACF) ประกาศทำข้อตกลงในการผลิตสายรัดข้อมือไทเกอร์ วู้ดส์ สีแดงและสีดำ ซึ่งมีวลีให้กำลังใจจากแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ใจความว่า “Live To Achieve Excellence” (มีชีวิตเพื่อประสบความสำเร็จ) โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสายรัดข้อมือจะนำไปสนับสนุนมูลนิธิไทเกอร์ วู้ดส์ ซึ่งจะขยายการดำเนินงานเพื่อช่วยเหลือเยาวชนในเอเชีย

“พ่อกับแม่สอนผมว่าทุกอย่างเป็นไปได้ และสอนให้พยายามทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จ” วู้ดส์กล่าว “ผมหวังว่าการใส่สายรัดข้อมือที่มีข้อความนี้ทุกวันจะช่วยเตือนใจทุกคนว่า เราทุกคนสามารถช่วยเปลี่ยนชีวิตของผู้อื่นและของตัวเราเองได้”

“ผมตื่นเต้นจริงๆที่มูลนิธิของผมกำลังจะขยับขยายไปสู่เอเชีย” วู้ดส์กล่าวเสริม “เราประสบความสำเร็จอย่างมากในสหรัฐอเมริกา และเป้าหมายระยะยาวที่ผมตั้งใจมาตลอดคือ การขยายขอบเขตการดำเนินงานสู่เอเชีย เพราะแม่ผมเป็นคนเอเชีย”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กับไทเกอร์และมูลนิธิของเขา” ราช คูมาร์ ประธานบริหาร ACF กล่าว “เราวางแผนว่าจะเริ่มจำหน่ายสายรัดข้อมือให้กับตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่และรายย่อยในเดือนเมษายน 2557 และคาดว่าความต้องการสายรัดข้อมือจะเพิ่มขึ้นตลอดปี 2557 และ 2558 ถึงตอนนั้น สายรัดข้อมือก็จะมีวางจำหน่ายในสถานที่ต่างๆหลายพันแห่งทั่วเอเชีย”

เกี่ยวกับ มูลนิธิไทเกอร์ วู้ดส์

มูลนิธิไทเกอร์ วู้ดส์ เชื่อว่าเด็กทุกคนควรได้รับโอกาสในการศึกษาต่อระดับวิทยาลัย โครงการต่างๆของเราซึ่งสนับสนุนการเรียนระดับวิทยาลัยจึงมุ่งทลายความเป็นไปไม่ได้และช่วยเหลือเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในทุกระดับการศึกษา สำหรับนักเรียนทุนเกรด 5-12 นั้น ทางมูลนิธิมีศูนย์การเรียนรู้ Tiger Woods Learning Center ซึ่งจะมอบประสบการณ์การศึกษาภาคปฏิบัติในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ (STEM) พร้อมด้วยเวิร์คช็อปเตรียมตัวสู่วิทยาลัย เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการเรียนในวิทยาลัยและการทำงานโดยเฉพาะ นอกจากนั้นทางมูลนิธิยังได้จัดตั้งโครงการมอบทุนการศึกษา Earl Woods Scholarship Program ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ให้คำปรึกษาด้านการสอบเข้าวิทยาลัย มีการมอบทุนการศึกษาในระดับวิทยาลัย มีผู้ให้คำปรึกษาอย่างจริงจัง มีการฝึกงานเฉพาะด้าน และมีเวิร์คช็อปที่จำเป็นสำหรับการเรียนและการทำงาน นักเรียนทุนของเราได้รับการสนับสนุนที่จำเป็นเป็นรายบุคคล จึงประสบความสำเร็จในการศึกษาในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น จอร์จทาวน์, ยูเอสซี, ยูซี เบิร์กลีย์, ยูซีแอลเอ และฮาร์วาร์ด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการต่างๆของเราได้ทางเว็บไซต์ tigerwoodsfoundation.org หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางทวิตเตอร์ @TWFoundation

เกี่ยวกับ ACF

ACF รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำข้อตกลงกับไทเกอร์ วู้ดส์ ซึ่งทำให้เราได้ร่วมดำเนินตามเป้าหมายของเขาในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ด้วยการขยายขอบเขตการดำเนินงานของมูลนิธิไทเกอร์ วู้ดส์ สู่ทวีปเอเชีย ความเชื่อที่คล้ายคลึงกันของเรา รวมถึงเครือข่ายอันครอบคลุม ตลอดจนรากฐานที่หยั่งลึกในเอเชียและทั่วโลก ทำให้ ACF ได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่ในการช่วยเหลือมูลนิธิไทเกอร์ วู้ดส์ในเอเชีย ทั้งนี้ ACF ผลิตสินค้ามาเป็นเวลากว่า 25 ปี และมีโรงงาน 11 แห่งในประเทศจีน อินเดีย สหราชอาณาจักร ไทย และสหรัฐอเมริกา บริษัทผลิตสินค้ากว่า 14 ล้านชิ้นต่อปีให้กับลูกค้าหลายราย ได้แก่ Samsung, Coca Cola, Pepsi, Budweiser, Red Bull, Miller, NBA, NFL, NHL, Caesars Palace และ Tao บริษัทมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกอยู่ที่ 20750 เวนทูรา บูเลอวาร์ด, วู้ดแลนด์ ฮิลส์, แคลิฟอร์เนีย 91364 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ACF ได้ที่เว็บไซต์ acfglobalusa.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4