ทีวีไกด์: รายการ "เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม" ออกอากาศวันที่ 17-21 ก.พ. 2557

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๘:๒๔
วันจันทร์ที่ 17 ก.พ.57 “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งกับจินตนาการไม่มีขอบเขต “โมเดลลวดดัด” จ.นครราชสีมา ตามติดหนุ่มไทยสุดยอดนักดัด ผู้หยิบจับจินตนาการมาสร้างเป็นผลงานประติมากรรมการดัดลวดหลากหลายรูปแบบ ที่ใครเห็นก็ต้องทึ่งในความสามารถจะเป็นอย่างไรนั้น ห้ามพลาด

วันอังคารที่ 18 ก.พ.57 “โน้ต-ภาคย์” พาเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน จ.น่าน กับ “เส้นทางเมี่ยงชา” ทีสืบทอดจากภูมิปัญญาคนรุ่นก่อนมาสู่คนรุ่นใหม่ที่ทำให้เกิดเป็นผลผลิตจากเมี่ยงไปสู่ชา ซึ่งในปัจจุบันเป็นทางเลือกใหม่อีกทางหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบในการรับประทานชาแบบใหม่ๆ อีกทั้งยังสร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่นได้อีกด้วย

วันพุธที่ 19 ก.พ.57 “โน้ต-ภาคย์” พาไปรู้จักกับ “ฟาร์มเห็ดบ้านหัวน้ำ” เป็นที่ที่เหมาะกับการหลบหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ มาพักผ่อนกายใจ กับบรรยากาศเงียบสงบแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติแถบชนบท พร้อมเที่ยวชมการเกษตรและการเพาะเห็ดที่เป็นจุดเด่นของที่นี่อีกด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 20 ก.พ.57 “โน้ต-ภาคย์” พาชมความน่าทึ่งระดับตำนานวีรบุรุษบนหลังม้า “สายตรวจตำรวจม้า” จ.ขอนแก่น ที่ถือได้ว่ามีหนึ่งเดียวในประเทศไทย โดยใช้ตรวจตราความปลอดภัยให้กับคนในท้องที่ และยังเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมไปในตัวอีกด้วย เป็นการใช้ม้าแทนพาหนะที่ใช้เชื้อเพลิงได้อย่างน่าอัศจรรย์

วันศุกร์ที่ 21 ก.พ.57 “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่ง “ผ้าย้อมมูลควาย” จ.สกลนคร หนึ่งเดี่ยวในประเทศไทย ผลผลิตจากสิ่งปฏิกูลไร้มูลค่าอย่างมูลควาย กลับกลายมาเป็นของใช้สไตล์เก๋ ที่ใครๆ เห็นเป็นต้องร้องว้าว พร้อมส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นหลังได้เห็นถึงคุณค่าของควาย และช่วยกันอนุรักษ์ควายไทยที่นับวันจะยิ่งสูญพันธุ์และเลือนหายไปจากวิถีชีวิตของคนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้