ทีวีไกด์: รายการ "สวยเผด็จศึก" “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” ย่องปรึกษาอัพไซด์เต้า หวังมัดใจหนุ่มๆ

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๐:๐๘
“หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” ย่องปรึกษาอัพไซด์เต้า หวังมัดใจหนุ่มๆในรายการ “สวยเผด็จศึก” 14 กุมภาพันธ์ ห้าทุ่มครึ่ง ช่อง 9

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เปลี่ยนชื่อใหม่แบบแปลกแหวกแนวไม่น้อย สำหรับสาวน้อยอารมณ์ขัน หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ ที่หลังจากผ่านพ้นทั้งเรื่องราวช้ำรักมาได้ไม่นาน แต่ก็ยังสดใสอารมณ์ดีไม่เปลี่ยนแปลง โดยงานนี้ย่องร่วมรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เพื่อปรึกษาอัดไซด์เต้ากับ 2 พิธีกรหนุ่มเสนาลิง และแอดดี้ ที่งานนี้หนูอิมอิมเชื่อมั่นว่าเต้าใหม่จะต้องหมัดใจหนุ่มดีๆ เข้ามาในชีวิตได้อย่างแน่นอน !!

โดยงานนี้สองพิธีกรหนึ่งเลยจัดหนักจัดเต็มยกแรกช่วง “สวยเปิดศึก” ได้ 2 กูรูเจ้าแม่ความงาม แหม่ม-วิชุดา พินดัม รับหน้าที่ฝ่ายสนับสนุกการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก และสาวอ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ รับหน้าที่ฝ่ายค้าน ซึ่งทั้งสองสาวต่างนำเสนอข้อมูลทั้งข้อดีข้อเสียปะทะฝีปากคารมกันมันหยดที่ทำเอาหนูอิมอิมถึงขั้นเลือกไม่ถูก ก่อนเข้าช่วงที่ 2 “สวยออกศึก” ซึ่งบิ้วตี้ฮันเตอร์ จะไปเกาะขอบเตียงผ่าตัดเสริมหน้าอกเสมือนขึ้นเตียงผ่านตัดเอง พร้อมปรึกษาแพทย์ที่ขึ้นชื่อว่าด้านเสริมนมหมอเทพ แห่งประตูน้ำโพลีคลินิก แต่ข้อมูลเพียงเท่านี้ก็ยังไม่เพียงพอจึงเข้าสู่ช่วงที่ 3 “สวย สั่ง ได้” ที่งานนี้ทำเอา 2 พิธีกรหนุ่มถึงกับน้ำลายไหล เมื่อมีพริตตี้สาวสวยโชว์เสริม โชว์ยัดหน้าอกแบบไม่ต้องผ่านมือหมอกันกลางรายการ ขนาดทำให้หนูอิมอิมต้องเอ่ยปากว่า “จริงๆ แล้วอิมก็มีความคิดอยากจะไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกเหมือนกัน เผื่อจะเป็นจุดดึงดูดทำให้หนุ่มๆ ดีๆ สักคนมาเป็นคู่ชีวิต (หัวเราะ) แต่พอได้เห็นวิธีการเสริมหน้าอกด้วยอุปกรณ์แบบไม่ต้องผ่าตัดก็ทำให้คิดหนักเหมือนกันว่าควรจะไปผ่าตัดดีหรือเปล่า เพราะเพียงแค่ยัดๆ เสริมๆ ก็สามารถอัพไซด์ทำให้เราดูอึ๋มขึ้นมาได้แบบไม่ต้องเจ็บตัว....”

แต่สุดท้ายหนูอิมอิมจะเลือกศัลยกรรม หรือสวยจากธรรมชาติ ต้องไปลุ้นกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 5 ทุ่มครึ่ง ช่อง 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ