เปิดตัว ฑูต "รามา แชนแนล” ปี 57 “เกรซ-เคลลี่-เก้า” ชวนคนไทยสุขภาพดี กับ โครงการ 3 อ.

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๒:๐๐
เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ,“เคลลี่” ธนะพัฒน์ และ“เก้า” จิรายุ ละอองมณี” ด้วยการถ่ายทำโปสเตอร์และวีทีอาร์ประชาสัมพันธ์ เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 57 ในฐานะ “ฑูต รามา แชนแนล” ประจำปี 2557 ภายใต้โครงการ “3 อ.” คือ อ.อาหาร อ.ออกกำลังกายดี และ อ.อารมณ์ดี เพื่อขับเคลื่อนสังคมไทยให้สุขภาพดี ด้วยความร่วมมือจากคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และ บริษัทกันตนา กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)

บรรยากาศการทำงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และได้รับการต้อนรับจากสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง ซึ่งแต่ละคนได้นำเสนอเคล็ดลับการมีสุขภาพดีในแต่ละด้าน เริ่มด้วย “เกรซ” ที่พกพาความมั่นใจ และยิ้มหวานๆ มากับกลยุทธ อ.อาหาร ที่มาชักชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจการเลือกรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ให้ครบทั้ง 5 หมู่ เพื่อจะได้สวยใส หุ่นเป๊ะ มีสุขภาพดีแบบเธอ ตามด้วย “เคลลี่” ที่มาในมาดสปอร์ตแมน ชายหนุ่มผู้หลงรักการออกกำลังกาย กับการมีสุขภาพดีด้วยกลยุทธ อ.ออกกำลังกาย งานนี้เคลลี่โชว์หุ่นฟิต กล้ามล่ำๆสุดพลัง พร้อมเผยเคล็ดลับของความแข็งแรงว่าได้มาจากการปั่นจักรยาน ร่วมกับ “โครงการ คนรักปั่น เรารักกัน 46ล้านกิโลเมตร สุขภาพดีทั่วไทย” ที่ทางรามาแชนแนล จัดขึ้น จึงอยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพและร่วมโครงการไปด้วยกัน เพื่อจะได้แข็งแรงกันทั่วหน้า ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อ มาดกวน “เก้า จิรายุ” ที่มาชวนให้ทุกคนได้ยิ้มและหัวเราะไปกับความน่ารักของเขา กับกลยุทธ อ.อารมณ์ดี งานนี้น้องเล็กสุดเลยจัดเต็ม ปล่อยมุขตลกมาเป็นระยะ ให้ทีมงานและสื่อมวลชนที่มาร่วมเก็บภาพเบื้องหลังการทำงาน ได้แอบอมยิ้มไปกับเขาตามๆกันๆ ซึ่งเก้า แอบบอกที่มาของสุขภาพที่แข็งแรง สดใส อ่อนเยาว์ ได้ง่ายๆ เพียงแค่เป็นคนคิดบวก มองโลกในแง่ดี ยิ้มและหัวเราะในทุกๆวัน เพียงง่ายๆแค่นี้สุขภาพที่ดีก็ไม่ไกลเกินเอื้อม

โดย ฑูต รามา แชนแนล ทั้ง 3 คน กล่าวทิ้งท้ายงานนี้ว่า “รู้สึกดีใจ และ ภูมิใจมาก ที่ได้รับโอกาสได้มาทำหน้าที่ชักชวนคนไทยให้มีสุขภาพดี ภายใต้โครงการ 3 อ. คือ อ.อาหาร ,อ.ออกกำลังกาย และ อ.อารมณ์ดี ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นวิธีการง่ายๆที่ทุกคนทำได้ด้วยตัวเอง จึงอยากจะชักชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ด้วยการติดตามรับชมข้อมูลข่าวสารดีๆ และร่วมโครงการดีๆ ที่ทางคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เตรียมไว้เพื่อขับเคลื่อนสังคมไทยให้สุขภาพดีไปพร้อมกัน ทางสถานีโทรทัศน์ รามา แชนแนล”

ร่วมติดตามความเคลื่อนไหว การขับเคลื่อนคนไทยให้สุขภาพดีไปกับ “เกรซ” กาญจน์เกล้า, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เก้า จิรายุ ในฐานะทูต Rama Channel ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ Rama Channel ได้หลากหลายช่องทาง อาทิ ช่อง True Visions 24 และ True Visions 29 (HD), ระบบ KU Band กล่อง PSI True TV ช่อง 14, รับชมรายการสดและย้อนหลังได้ทาง www.ramachannel.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67