VENUS IN FUR (วีนัส อิน เฟอร์) วุ่นนัก ... รักผู้หญิงร้าย โดนใจนักวิจารณ์ การันตีว่านี่คือ “หนังที่สนุก จิกกัด ที่สุด ของ โรมัน โปลันสกี้”

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๐๘:๕๓
มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ สถานเอกอัคราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย จัดฉายภาพยนตร์เรื่อง VENUS IN FUR (วีนัส อิน เฟอร์) วุ่นนัก... รักผู้หญิงร้าย สำหรับนักวิจารณ์และสื่อมวลชนชาวไทยและฝรั่งเศส ขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อค่ำวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ อาร์ ซี เอ โดยสื่อมวลชนที่ร่วมชมภาพยนตร์ในวันนั้นต่างยกให้ VENUS IN FUR เป็นภาพยนตร์ที่ดูสนุกที่สุดของผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ โรมัน โปลันสกี้

“ผมคิดว่า VENUS IN FUR เป็นภาพยนตร์ที่พิเศษทั้งในด้านความดีเด่น การแสดง การกำกับ และบทภาพยนตร์ ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีโอกาสได้เข้ามาฉายในประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าภาพยนตร์ฝรั่งเศสมีโอกาสได้รับการยอมรับมากขึ้น” มิสเตอร์ เจเรมี่ ออปคลิเทสโก ผู้อำนวยการฝ่ายวัฒนธรรม สถานทูตฝรั่งเศส

“โรมัน โปลันสกี้ เป็นผู้กำกับที่มีลายเซ็นเป็นของตัวเองชัดเจน VENUS IN FUR ถือเป็นหนังที่ทั้งดูสนุก ครบรส และดีที่สุดในรอบ 5 ปี ของเขาเลยทีเดียว” คุณกัลปพฤกษ์ นักวิจารณ์ นิตยสาร FILMAX

“หนังสนุกกว่าที่คิดมากครับ ทั้งตลก และเข้าถึงง่าย นักแสดงทั้ง 2 คน เอมมานูแอล ซีจเญร์ และ มาติเออ อมาลริก เล่นเข้าขากันมากทำให้หนังไม่ดูน่าเบื่อเลยครับ” คุณศิโรฒน์ คล้ามไพบูลย์ ผู้ดำเนินรายการ Wake Up Thailand

VENUS IN FUR (วีนัส อิน เฟอร์) เปิดฉากขึ้นที่ โรงละครปาริเซียง เมื่อโทมัส ผู้กำกับละครเวที กำลังรู้สึกเบื่อหน่ายเต็มทนกับการออดิชั่นหานักแสดงหญิงในละครเวทีเรื่องใหม่ของเขาที่ดูท่าว่าจะไม่มีใครแสดงได้ตามมาตรฐานที่ต้องการ ขณะที่กำลังจะถอดใจนั่นเอง โธมัสก็ได้พบกับวานด้า หญิงสาวใจกล้าที่มาพร้อมกับบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร แม้ว่าแวนด้าจะเต็มไปด้วยนิสัยแบบที่เขาเกลียด ไม่ว่าจะเป็นความบ้า ความแสบ ความร้าย แต่ไม่นานนัก โธมัสก็ต้องยอมรับว่าเธอคือนักแสดงที่เขาตามหา ทั้งความความใจในตัวละครอย่างถ่องแท้ ทุกประโยคจากในบทที่เธอพูดราวกับว่ามันออกมาจากใจ .. จนทำให้ผู้กำกับหนุ่มเริ่มจะถูกดึงดูดและดำดิ่งลงไปในวังวนแห่งความลุ่มหลงที่มีต่อผู้หญิงคนนี้อย่างไม่รู้ตัว ...

13 กุมภาพันธ์ ... ระวังหัวใจคุณ เอาไว้ให้ดี

VENUS IN FUR วุ่นนัก... รักผู้หญิงร้าย เฉพาะโรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์

เอสพลานาดซีนีเพล็กซ์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า

เอส เอฟ เอ็กซ์ เอมโพเรียม

และ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เท่านั้น....

ลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์

http://www.youtube.com/watch?v=pj0oIMm5-tQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ