ซี ศิวัฒน์ ชวนลุ้น! ว่าที่ แอ็กชั่นสตาร์คนใหม่จาก รายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์)”อาจเป็นทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๔:๓๓
หลังจากเปิดตัวว่าเป็นหนึ่งใน Host ของรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” รายการเรียลลิตี้โชว์รายการแรกที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ ด้วยศาสตร์การต่อสู้ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ซี- ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสบรรยากาศการ Audition แบบสดๆจนล่าสุด ถึงคิวของการรับสมัครและคัดเลือกตามล่าหาดาวแอ็กชั่นพันธุ์ข้าวเหนียวที่ภาคอีสาน ซีพร้อมด้วย Host คู่หูคนล่าสุดจากรายการเดียวกัน “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” รวมไปถึงทีมผู้บริหาร คุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่และการบริหารการผลิตรายการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด(มหาชน) ตัวแทนจาก TrueVisions ผู้ร่วมอำนวยการผลิต และ นายจิติณัฐ อัษฏามงคล ตัวแทนจาก JSL Global Media ผู้สร้างสรรค์รูปแบบรายการ และ 2 ใน 3 Judge ประจำรายการ สามารถ พยัคฆ์อรุณ , แคทรียา อิงลิช ร่วมกันทำหน้าที่เสาะหาแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ บรรยากาศการรับสมัครเป็นไปด้วยความคึกคักตั้งแต่เช้าตรู่ คนเดินทางมาสมัครจำนวนมาก แต่ละคนได้งัดเอาความสามารถด้านมาร์เชียลอาร์ตมาโชว์ความสามารถชนิดไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

“ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” พูดถึงบรรยากาศการรับสมัครว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้ลงมา Audition ที่ต่างจังหวัดด้วยตัวเอง และก็ทึ่งมากๆครับเพราะ ชาวอีสานที่มาคัดเลือกแต่ละคนนอกจากรูปร่างหน้าตาดีแล้ว ความสามารถด้านชาวมาร์เชียลอาร์ต นั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เรามีทั้งพระเอก นางเอก นักร้อง จากภาคอีสานไปโด่งดังได้รับการยอมรับจากทั่วประเทศไม่แน่นะครับว่าคราวนี้เราอาจมีแอ็กชั่นสตาร์คนต่อไปอาจจะเป็นหนุ่มหล่อ สาวสวย มากความสามารถ ลูกพันธุ์ข้าวเหนียวจากแดนอีสาน ก็เป็นได้นะครับ และสัปดาห์ภาคใต้ ผมอยากฝากสำหรับภาคใต้ด้วยว่าเตรียมตัวให้พร้อมนะครับเพราะทั้งภาคเหนือและภาคอีสานแต่ละคนไม่ธรรมดาเลยครับ ฉะนั้นอย่านิ่งนอนใจซ้อมดีๆและในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557 นี้พบกัน”

ทางด้าน Judge “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” พูดถึงการรับสมัครว่า “ผมค่อนข้างตื่นเต้นนะครับเพราะถือเป็นครั้งแรกของผมที่ได้มาทำหน้าเป็นกรรมการ การแข่งขันรายการเรียลลิตี้ แต่สิ่งที่ภูมิใจคือเป็นเรื่องของ Martial Arts ผมเป็นนักมวย พอมีโอกาสได้เห็นและได้สัมผัสว่าเด็กรุ่นใหม่ชื่นชอบในศาสตร์นี้เราก็รู้สึกดีใจ สำหรับผมเห็นน้องๆภาคอีสานที่มาออดิชั่น ค่อนข้างกังวลในการตัดสินนะ เพราะแต่ละคนเก่งมากๆ ฝากติดตามรายการ Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” และร่วมลุ้นกันนะครับว่าจะมีแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่เป็นลูกพันธุ์อีสานหรือเปล่า ”

และจังหวัดต่อไปที่จะมีการ Audition (ออดิชั่น) คือภาคใต้ จ.สงขลา(หาดใหญ่) วันอาทิตย์ที่16 กุมภาพันธ์ 2557 และภาคกลาง จ. กรุงเทพ วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 ติดตามความคืบหน้าของรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ www.martialwarrior.tv หรือ facebook.com/martialwarrior.tv หรือโทร 095-502-8600 สุดยอดดาราแอ็กชั่น คนต่อไปอาจเป็น “คุณ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ