“อ๋อม-สกาวใจ” ประกาศ!! สละโสด ..ปีนี้แต่งแน่ !!

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๐:๔๐
หลังจากคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เอ-อาทิตย์ ศรีพาเพลิน” มาตั้ง 11 ปี มีข่าวแว่วมาตลอดว่าจะแต่งงาน จนกระทั่งเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาว “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” เผยลั่นในรายการปากโป้ง ช่อง 8 เครืออาร์เอส ว่า “ปีนี้แต่งแน่นอนค่ะ เนื่องจากมีฤกษ์งามยามดีแล้ว ซึ่งจริงๆจะแต่งตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่มีพระที่เรานับถือท่านบอกว่ายังแต่งไม่ได้ มีเจ้ากรรมนายเวรตามอยู่ และตัวเราก็คิดว่า ยังไม่พร้อมด้วย อยากให้ทุกอย่างพร้อมก่อน อ๋อมเป็นคนชอบทำงานและงานก็เยอะพอสมควร ทั้งธุรกิจส่วนตัว และงานถ่ายละครและภาพยนตร์ แต่ปีนี้มีฤกษ์ดีแล้วค่ะ ภายในปีนี้แน่นอน”

* เป็นแฟนกันได้ยังไง เจอกันที่ไหน ?

เจอกันที่ห้องเรียนตอนเรียนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกัน และก็พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆค่ะ

* เพราะอะไร ทำไมเปลี่ยนจาก เพื่อน เป็น แฟน ?

“พี่เอ เขาเป็นคนที่ดูแล เอาใจใส่เพื่อนๆทุกคน ไม่ใช่แค่เราคนเดียว อ๋อมเลยรู้สึกดี คิดในใจว่าเพื่อนคนนี้ดีจัง แต่ตอนช่วงแรกๆที่รู้จักกัน เห็นเขานั่งมองเราแปลกๆอยู่หลังห้องเรียน ทำหน้าตากรุ้มกริ่ม เราก็รู้สึกไม่ชอบว่าทำไมมองเราแบบนั้น เขาเคยพูดว่าเรา โห่ ..เป็นดาราสวย ตายล่ะ!! (หัวเราะ) เหมือนเราจะเป็นคู่กัดกัน แต่หลังๆเริ่มสนิท เพราะเขาก็เข้ามาช่วยเรื่องเรียน และเรื่องการบ้าน ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกัน เริ่มคุยกัน เพื่อนก็แซว เราก็บอกเพื่อนว่าไม่ชอบ แต่จริงๆแล้วชอบ”

* เคล็ดลับความรักหวานชื่น 11 ปี ?

“อ๋อมก็ไม่รู้ว่าคู่อื่นยังไงนะ แต่คู่อ๋อม เรามีความเชื่อใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เอาใจใส่กัน ก็มีทะเลาะกันบ้าง เคยถึงขั้นจะเลิกกัน แต่สุดท้ายแล้วการที่เราให้อภัย คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะนั่นคือกุญแจสำคัญที่จะไขเข้าไปสู่ประตูวิวาห์ค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้