"กาละแมร์ ควง ต่อ ฮอร์โมน ฟิตจัด กับทอล์คโชว์ครั้งแรกในชีวิต"

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๐:๓๘
“กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ตัวแทนสาวโสดผู้หญิงเก่งแห่งยุค จูงมือควงสองหนุ่มน้อยและใหญ่ “ต่อ ฮอร์โมน” (ธนภพ ลีรัตนขจร) จากซีรี่ส์กระแสดังแรงที่สุด "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" และ อ.จตุพล ชมภูนิช ขึ้นเวที "นิมนต์ยิ้ม ออนสเตจ เทศน์ แอนด์ ทอล์ค" เสาร์ที่ 1 มีนาคม 2557 ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน เวลา 14.00 น. โดย กาละแมร์ ถึงกับฟิตจัด เผยถึงงานทอล์คโชว์ครั้งนี้ว่า "กับ ทอล์คโชว์ครั้งแรกในชีวิตของแมร์ เต็มที่ค่ะ งานนี้ก็มีการเตรียมตัวค่อนข้างเยอะ เพื่อหาคำตอบว่า ผู้หญิงวันนี้ ตัวคนเดียวแต่ทำงานตัวเป็นเกลียว อย่างแมร์นี่เยอะ พูดจริงๆ นะ เรื่องทุกข์ใจของคนวัย 20 30 จะมีอะไรบ้าง คือถ้าไปถามหมอดูนะ ร้อยทั้งร้อย ไม่เรื่องคู่ ก็เรื่องงาน ใช่มั้ยคะ หลายคนบอก เรื่องที่ทุกข์ที่สุดตอนนี้คือเรื่องอะไรคะ…ไม่มีแฟนค่ะ เพื่อนมีกันไปหมดแล้ว! แล้วจะโสดอย่างไรให้มีความสุข จะทำงานอย่างไรให้มีความสุข อะไรคือความพอดี ของความโสด ความสวย และความรวย โดยแมร์จะทอล์คเดี่ยวก่อน หลังจากนั้น แมร์จะกราบนมัสการ ท่าน ว.วชิรเมธี มาร่วมทอล์คธรรม โดยแมร์เตรียมคำถามเด็ดๆ ไว้ปุจฉา-วิสัชนา กับพระอาจารย์ บนเวที หวังว่าในงานนี้ ทั้งตัวแมร์เอง และ คนโสด คนทำงาน ไม่ว่าจะเป็นชาย หรือ หญิง น่าจะได้คำตอบให้กับชีวิตของตัวเอง มันคุ้มนะ ถ้านั่งดูทอล์คโชว์ 3 ชั่วโมงนี้แล้วเปลี่ยนชีวิต หรือมุมมองชีวิตของเราไปในทางที่ดีขึ้นได้” “แล้วงานนี้นะ ไม่ได้มาคนเดียว แมร์จะควงสองหนุ่มน้อย และหนุ่มใหญ่ ขึ้นเวทีครั้งนี้ด้วย มีน้อง “ต่อ ฮอร์โมน” จากซีรี่ส์กระแสแรง เขาจะมาขอออกแถลงการณ์ ความปวดหัวใจของวัยรุ่น ซึ่งมี “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต” มาสยบทุกองศาฮอร์โมน ด้วยธรรมะเข้าใจวัยทีน และอีกหนุ่มใหญ่ ตัวแทนของวัยมีครอบครัว คือ “อ. จตุพล ชมภูนิช” จะมาคุ้ยแคะ เรื่องแสบๆ คันๆ ของชีวิตครอบครัว ซึ่งมี “พระพยอม กัลยาโณ” ท่านจะมาเทศน์หยุดอาการคัน และแนะวิธีสร้างสรรค์ครอบครัวเป็นสุข เรียกได้ว่างานนี้ เรามาร่วมค้นหาคำตอบให้กับชีวิตของคนทุกวัยกันดีกว่าค่ะ"

“นิมนต์ยิ้ม ออนสเตจ เทศน์ แอนด์ ทอล์ค” จะนำเสนอสาระและความสุขให้กับทั้งกลุ่มครอบครัว คนทำงาน และวัยรุ่น ผ่านการเทศน์ และทอล์ค 3 คู่ โดยเป็นการจัด "ทอล์คโชว์" ประชันกับ "ทอล์คธรรม" งานจะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2557 ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน เวลา 14.00 น. บัตรราคา 2,000.- / 1,500.- / 1,000.- / 500.- จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์www.thaiticketmajor.comโทร. 0 2262 3456

เก็บความสุขกลับบ้าน และร่วมทำบุญด้วยกัน โดยผู้จัด บ.โฮมรันจะมอบรายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่าย ให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ