เอ-ไทม์ โชว์บิส เปิดศักราชระเบิดความมันส์ ตามรอยสาวน้อยมหัศจรรย์ “Turn Back Time With TATA”

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๖:๑๓
เอ-ไทม์ โชว์บิส ขอพาคุณย้อนวันเวลากลับไปสนุกด้วยกัน ตั้งแต่วันแรกที่เราได้รู้จักกับสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ “อมิตา ทาทา ยัง” ตั้งแต่จุดเริ่มต้นบนเส้นทางการเป็นนักร้อง กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยใน “Turn Back Time With TATA” ซึ่งได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ ณ ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ก่อนที่คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นจริงในวันเสาร์ที่ 22 และ วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ต้อนรับทุกคนในงานด้วยการประมวลภาพพาทุกคนย้อนวันเวลาไปรู้จักกับ ทาทา ตั้งแต่ Single แรก ในลุคเด็กหญิงวัยใสกับท่าเต้นสุดกวน เรื่อยมาจนฉีกลุคเป็นสาวเปรี้ยวแสบซ่าที่สุดแห่งยุค หลังจากนั้นก็เปิดงานอย่างเป็นทางการด้วยโชว์เรียกน้ำย่อยที่จัดเต็มไม่เสียชื่อ ทาทา ในเพลง ฉันรักเธอ ก่อนพิธีกรจะเชิญ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ ทาทา ยัง ขึ้นมาบนเวทีแต่ก่อนที่จะเริ่มพุดคุยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทาทา แอบเซอร์ไพรส์พี่ฉอดโดยการมอบดอกกุหลาบสีแดงสดเนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ แทนคำขอบคุณที่พี่สาวคนนี้มอบสิ่งดีๆรวมถึงโอกาศต่างๆเสมอมา จากนั้นเริ่มพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดย ทาทา ได้พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “หลังจากที่ทาไปทำอัลบั้มเพลงสากล หลายๆคนที่เจอทา ก็จะบอกว่าคิดถึงเพลงไทยของทาทาแล้วล่ะ พอได้โอกาสมาแชร์ไอเดียกับทีม เอ-ไทม์ โชว์บิส ตอนเราประชุมกัน ทีมงาน ทุกคนเลยเห็นพ้องต้องกันกับทาว่า เรามาย้อนวันเวลาไปสนุก ไปฟังเพลงแดนซ์ฮิตๆ แล้วก็เพลงช้าซึ้งๆ ตั้งแต่อัลบั้มแรกจะกระทั่งถึงวันนี้ที่ทุกคนยังร้องตามกันได้กันเถอะ จึงเกิดเป็นชื่อ Turn Back Time with TATA นี้ขึ้นมาค่ะ ส่วนเรื่องเพลงเราประชุม คัดเพลงกันหลายรอบมาก ดังนั้นทุกคนจะได้ฟังเพลงเพราะๆ ฮิตๆ ของทาในทุกอัลบั้ม ไม่ตกหล่นแน่นอนค่ะ คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ทาทาและทีมงานตั้งใจทำมากจริงๆค่ะ บอกเลยว่า นอกจากโปรดักชั่นจัดเต็มที่ครั้งนี้กระซิบมาว่าทุ่มงบระดับแปดหลักแล้ว ก็ไม่ลืมที่จะดึงเอาเพลงฮิตหลายๆเพลง ที่หลายๆคนคิดถึง ที่จะรวมมาให้ฟังกันทั้งไทยและสากลแล้ว ทาก็เตรียมโชว์พิเศษมาฝากทุกคนด้วยค่ะ เรียกว่างานนี้จะเห็นทาทาในลุคที่หลายๆคนคาดไม่ถึงทาทารับรองค่ะ” ทางบอสใหญ่เอ-ไทม์ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ก็ได้ยืนยันความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกว่า “งานนี้ไม่มี DVD นะคะ เพราะคอนเสิร์ตนี้ มีเพลงจากอัลบั้มสากลของทา ที่จะต้องใช้โชว์ด้วยค่อนข้างเยอะค่ะ ทำให้บางเพลงจะต้องถูกตัดออกไป ถ้าจะทำ DVD คอนเสิร์ต ดังนั้นต้องตามไปดูสดๆ กันในคอนเสิร์ตเท่านั้นนะคะ ! แน่นอนว่าไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ” ก่อนจะจบงานทาทายังเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการแถมโชว์เพลง Sexy Naughty Bitchy พร้อมแด๊นซ์เซอร์สุดแซ่บที่ยกทีมกันมาเขย่าเวที ยิ่งทำให้บรรยากาศในงานเผ็ดร้อนเลยทีเดียว รับรองคอนเสิร์ตนี้จะเปิดจุกความมันส์เริ่มต้นปี 2557 ได้อย่างสุดเหวี่ยงอย่างแน่นอน

ร่วม Turn Back Time With TATA ด้วยกันในวันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้ มูลนิธิชัยพฤกษ์ เพื่ออุปการะเด็กด้อยโอกาสที่ถูกทอดทิ้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest