“นท” โชว์ฝีมือทำมิวสิคฯ “อู๊ เย” ปลื้มได้ “พีช&เอิร์ธ” ร่วมแสดง

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๐๕
ปล่อยเพลงสนุกๆ “อู๊ เย” มาให้แฟนๆ คึกคัก ล่าสุดศิลปินสาวมาดเซอร์นท พนายางกูร ก็รีบส่งมิวสิควิดีโอออกมาให้ดูต่อทันที คราวนี้นทได้รับมอบหมายให้คุมโปรเจ็กท์การถ่ายทำครั้งนี้ด้วยตัวเอง กับโปรเจ็กท์ “อู๊ เย mv made by Note and a smartphone in 48 hours” ซึ่งนทก็โชว์ฝีมือเต็มที่ตั้งแต่คิดเรื่องราว วางโครงเรื่องจนถึงลงมือกำกับและแสดงเอง โดยดึงตัวหวานใจพีช-พชร จิราธิวัฒน์ และ เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร นักแสดงจากซีรี่ส์ Hormones วัยว้าวุ่น มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกัน อยากรู้บรรยากาศการถ่ายทำ mv.ครั้งนี้ จะสนุกขนาดไหน? ไปฟังนทเล่า.. “ก่อนที่จะได้ทำมิวสิควิดีโอเพลง “อู๊ เย” นทมีโอกาสได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ทางค่าย พี่ๆ เค้าเห็นว่านทเป็นคนทำเพลงนี้เอง ก็เลยอยากรู้ว่าถ้าจะทำมิวสิควิดีโอออกมา ภาพในหัวของนทจะเป็นยังไง พี่ๆ เค้าก็เลยคิดโปรเจ็กท์ให้นทลงมือทำด้วยตัวเองค่ะ แล้วก็เพิ่มความตื่นเต้นให้มิวสิควิดีโอด้วยการให้ภารกิจ “อู๊ เย mv made by Note and a smartphone in 48 hours” คือให้นททำตั้งแต่คิดคอนเซ็ปท์ หานักแสดง กำกับและตัดต่อภาพเอง โดยใช้เวลาในการถ่ายทำ 48 ชั่วโมง และต้องถ่ายด้วย smartphone เท่านั้น พอรู้ว่านทต้องทำโปรเจ็กท์นี้เอง ก็ดีใจมากๆ ที่พี่ๆ เค้าไว้วางใจเรา แต่ก็มีแอบกดดัน กลัวทำออกมาได้ไม่ดี เพราะเรามีเวลาทำค่อนข้างน้อย แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีและนทก็โชคดีมากๆ ที่ได้ทำค่ะ จากนั้นนทก็เริ่มลงมือ โดยวางคอนเซ็ปท์ของเอ็มวีก่อน นทอยากให้คนดู ดูแล้วยิ้มหัวเราะ เหมือนได้ปลดปล่อยความเครียดออกไปหลังจากได้ดูเอ็มวีนี้ จากนั้นจึงคิดเรื่องเราบังเอิญไปเห็นเอิร์ธกำลังเศร้า เพราะเพิ่งจะอกหักมาจากคนรัก นทเลยอาสาพาเค้าไปเที่ยวที่ต่างๆ เพื่อทำให้เค้าหายเศร้าค่ะ วันที่ถ่ายทำสนุกมากๆ เราย้ายไปถ่ายหลายโลเกชั่นเป็นแบบกองโจรเลย ก็มีเพื่อนๆ มาช่วยด้วย รวมถึงพีชก็มาด้วยค่ะ นทเลยถือโอกาสให้พีชมาร่วมแจมในเอ็มวีนี้ด้วยเลย แต่ขออุบเป็นเซอร์ไพร์สนะคะว่าพีชเค้ามารับบทอะไร ตอนนี้นทถ่ายทำแล้วก็ตัดต่อเอ็มวีเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ภูมิใจมากๆ เพราะเราทำทุกขึ้นตอนด้วยตัวเองจริงๆ เห็นผลงานแล้วมันก็เกินกว่าที่เราคาดเอาไว้เยอะมาก อยากให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ”

ติดตามชม “อู๊ เย mv made by Note and a smartphone in 48 hours” ของสาวนท พนายางกูร ได้ครั้งแรกวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.พ.นี้ทางรายการ Live@G ช่อง Gmm Music เวลา 18.00 น., ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง