หลุยส์ ทำซึ้ง จูงมือ จ๊ะ จิตตาภา เข้าพิธีวิวาห์

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๖:๑๖
ไม่ต้องลุ้นกันให้เหนื่อย ว่าพระเอก กับนางเอกละครเรื่องพ่อไก่แจ้ จะได้ลงเอยกันหรือเพราะ บอกเลยว่าได้แต่งงานกันแน่นอน แต่หลังจากแต่งงานแล้วนั้น ทั้งคู่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันขนาดไหนนั้น ต้องตามลุ้นกันล่ะทีนี้

ซึ่งวันนี้จะพาไปดูบรรยากาศการแต่งงานกันของ หลุยส์ สก๊อต (อาทิตย์)กับจ๊ะ จิตตาภา (มัทนี) ซึ่งกว่าจะลงเอยกันได้ ก็เรียกว่าลุ้นกันสุด ๆ เพราะฝ่ายชายดันเกิดลังเลขึ้นมา ด้วยเสียดายชีวิตโสด แต่อีกใจหนึ่งก็รักจ๊ะ ทำให้ผู้ที่อยู่ในงานต้องลุ้นกันเหงื่อแตกทีเดียวกว่าเจ้าบ่าวจะปรากฎตัว เลยต้องให้พิธีกรจำเป็นอย่าง นุ้ย ธนวัฒน์(ปุยฝ้าย) และ ปุ๊โกะ ธนัชพันธ์(ตู้) ซึ่งรับบทเป็นเพื่อนของต้นหอม ศกุนตลา (นรี) รับหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวที คอยถ่วงเวลาเพื่อรอเจ้าบ่าวเอาไว้ก่อน ส่วนเจ้าสาวอย่างจ๊ะ ก็กระวนกระวายใจว่าเจ้าบ่าวจะมาไหม เมื่อคุณตู่ ปิยวดี (พลอยเชอรี) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของหลุยส์ ปรากฎตัวขึ้นในงานเท่านั้นแหละ ทุกคนก็เข้าไปรุมถามกันหมด ว่าหลุยส์อยู่ที่ไหน เพราะเกิดความเข้าใจผิด คิดว่า คุณตู่ คือต้นเหตุทำให้หลุยส์เปลี่ยนใจ ไม่ยอมมาเข้าพิธีแต่งงาน ทั้งพี่แหม่ม จินตหรา(จำเนียร) แม่เจ้าสาว , นีโน่ เมทนี(หาญ) พ่อเจ้าสาว , ตุ๊ก ดวงตา(คุณนายลิ้นจี่) แม่เจ้าบ่าว จึงคาดคั้นเอาความจริงกับคุณตู่ พอดีกับที่หลุยส์ ปรากฎตัวขึ้น เลยทำให้เหตุการณ์คลี่คลายลง

งานนี้เรียกว่าเป็นงานแต่งที่ชุลมุนอีกงานหนึ่ง เรียกว่ากว่าจะลงเอยกันได้ลุ้นกันตัวโก่ง ฝ่ายหลุยส์นั้นถึงแม้จะมาแบบวินาทีสุดท้าย แต่ก็ขอบอกว่า ยังไงก็หล่อ ฝ่ายจ๊ะนั้นก็สวมชุดไทยแบบสง่างาม ซึ่งแขกในงาน ก็สวยหล่อไปอีกแบบ เพราะแต่งกายในชุดหลุยส์กันแทบทุกคน เรียกว่าเป็นการผสมผสานระหว่างไทยกับฝรั่งของแท้ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสวยงาม และยิ่งสนุกสนานเมื่อให้นุ้ย กับปุ๊โกะ มาเป็นพิธีกรให้ เบื้องหลังนั้นพูดคุยกันไม่หยุด เพราะทั้งต้นหอม นุ้ย ปุ๊โก๊ะ สนิทสนมกันอยู่แล้ว เมื่อมีการรวมพลกันขนาดนี้เลยทำให้บรรยากาศเหมือนงานปาร์ตี้กันไปเลยทีเดียวซึ่ง ไฮไลท์ในวันนี้ ก็เป็นการที่ผู้กำกับ คุณสำรวย รักชาติ หลอกให้หลุยส์ อุ้มจ๊ะ เข้ามาในงาน แล้วให้นักแสดงรดน้ำสังข์ให้ ทั้งหลุยส์ กับจ๊ะ เชื่อสนิทใจ ตั้งใจเล่นเต็มที่ ที่ไหนได้ ผู้กำกับแกล้งให้หลุยส์อุ้มจ๊ะนั่นเอง แล้วตบท้ายด้วยภาพหมู่ของนักแสดงที่มายืนรวมกันอย่างพร้อมหน้า เพื่อให้สื่อมวลชนได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก บรรยากาศเรียกว่า ชื่นมื่นสุด ๆ กันไปเลย อย่าพลาดชม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest