“นิว-แม็กกี้-แม็ค” เปิดศึกรักสามเส้ากลางทุ่ง ผู้กำกับฯ ซูฮก แสดงพุ่งถึงอารมณ์ ใน “เธอ เขา เรา ผี”

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๗:๔๔
กำลังเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างดีสำหรับหนังรักสามเส้าโรแมนติกฮาผวาเรื่อง “เธอ เขา เรา ผี” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับมือรางวัล “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ที่ว่าด้วยเรื่องราวแห่งห้วงความรักที่ต้องเลือกระหว่าง “เขาที่เรารัก” กับ “ผีที่รักเรา” ซึ่งรับรองว่าคนดูอินไปกับเรื่องราวความรักสามเส้าสุดแหวกครั้งนี้แน่นอน

อย่างในฉากไฮไลต์นี้ที่ผู้กำกับ “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” ตั้งใจเนรมิตฉากความรักที่ต้องเลือกให้ได้บรรยากาศเหมือนเป็นดินแดนแห่งความโรแมนติกในนิยายยังไงยังงั้นเลย โดยที่สามนักแสดงของเรื่องอย่าง “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต”, “แม็กกี้ อาภา” และ “แม็ค-สตีเว่น ฟูเรอร์” ต้องมาร่วมถ่ายทอดเปิดศึกรักสามเส้าด้วยอารมณ์สุดเข้มข้นในฉากนี้ ซึ่งผู้กำกับคนเก่งได้พูดถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า

“คือฉากนี้ก็เป็นเหมือนฉากรักโรแมนติกสมชื่อหนัง ‘เธอเขาเราผี’ มากๆ เพราะว่าเป็นฉากประจันหน้ากันสามคนระหว่าง ส้ม (แม็กกี้) จะอยู่ตรงกลางสนามหญ้า ในขณะที่มุมหนึ่งมีผีเปิ้ล (แม็ค สตีเว่น) รอให้นางเอกไปหาอยู่ แต่ในขณะเดียวกันหรั่ง (นิว ชัยพล) ก็มาดึงส้มไว้ไม่ให้ตามเปิ้ลไป แต่ส้มดันไม่ยอม หรั่งก็เลยตบหน้าเตือนสติไปเต็มๆ เราก็ให้ทั้งสามคนไปซ้อมคิวกัน ตอนถ่ายจริงก็เลยลื่นไหลไม่ติดปัญหาอะไร แต่ฉากนี้ต้องถ่ายแข่งกับเวลา เพราะแสงที่เราต้องการมาแค่แป๊บเดียวเท่านั้น มันก็ยากเหมือนกันเพราะว่าพระอาทิตย์ก็กำลังจะตก แล้วหญ้าแถวนั้นมันก็ไม่มีดอกหญ้าอะไรเลย เราต้องเซ็ตดอกหญ้าขึ้นใหม่ทั้งหมด ก็ยุ่งนิดหน่อย แต่ถ่ายออกมาแล้วก็ได้ภาพสวยงามสมใจค่ะ ได้อารมณ์ของเนื้อเรื่องจริงๆ ก็อยากให้ติดตามดูกันค่ะ”

ทางด้านพระเอกหนุ่ม “นิว ชัยพล” ก็พูดถึงฉากรักสามเส้าฉากนี้ที่เจ้าตัวต้องสวมบทโหดตบหน้าสาวแม็กกี้เข้าอย่างจัง เรียกว่าใส่อารมณ์กันแบบสุดตัวสมความตั้งใจของผู้กำกับกอล์ฟ ซึ่งหนุ่มนิวก็พูดถึงฉากนี้ว่า

“ฉากนี้สถานที่ถ่ายทำสวยมากครับ พี่กอล์ฟผู้กำกับเซ็ตให้ออกมาดูโรแมนติก ก็เป็นอารมณ์รักกลางทุ่งหญ้า แต่ฉากนี้ก็ถือว่าโหดทีเดียวครับ เป็นฉากที่เราต้องตบแม็กกี้จังๆ ก็ต้องซ้อมคิวกันอยู่นาน เพราะไม่อยากให้พลาดเดี๋ยวมันต้องหลายเทค แถมเราต้องถ่ายแข่งกับเวลาด้วยครับ ตอนถ่ายก็มีถ่ายกันหลายมุมครับ ก็ไม่ได้พลาดอะไร แต่แม็กกี้คงหนักหน่อยเพราะต้องล้มไปหลายรอบ แต่ก็ได้ภาพสวยตรงใจพี่กอล์ฟนะครับ ผมก็อยากให้ไปดูเรื่องนี้กัน ทีมงานทุกคนตั้งใจกันมากๆ ครับ”

เตรียมตัวพบฉากรักโรแมนติกโหดๆ นี้และสัมผัสบางห้วงแห่งความรักที่อาจจะต้องเลือกระหว่าง “เขาที่เรารัก” กับ “ผีที่รักเรา” ในภาพยนตร์รักฮาผวา “เธอ เขา เรา ผี” พร้อมฉาย 13 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้