นัน หงหยก AF10 สุดซึ้ง แฟนคลับจัดทริปสวีทหวานสุดพิเศษ!! “Sweet Sea With NanHongyok” ให้สาวกหมีฟินเวอร์ ที่ระยอง 3 วัน 2 คืน

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๔:๕๕
แฮปปี้ ฟินเวอร์กันฝุดๆ สำหรับสาวกหมีที่ได้ไปร่วมทริป “Sweet Sea With NanHongyok” ที่จังหวัดระยอง กับนัน-หงหยก AF10 เจ้าของเพลง “ขอให้มันจริง – นัน” และ “แล้วเขาก็รักกัน – หงหยก” ซึ่งทริปนี้แฟนคลับ NHY Family (บ้านนันหง) จัดขึ้นเพื่อให้เหล่าสาวกหมีได้มีโอกาสได้ทำกิจกรรมสุดสนุก ทั้งไหว้พระ ทำบุญ ปลูกป่า ล่องแพ ชมหิ่งห้อย หม่ำอาหารอร่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล และปาร์ตี้ชุดนอนสุดเซอร์ไพร์ส เต็มอิ่ม 3 วัน 2 คืน งานนี้ทั้งนัน -หงหยกต่างก็จัดหนัก ส่งความหวานให้กันและกันไม่หยุด ทำเอาเหล่าสาวกพากันฟิน!! แบบจิกหมอนกันเลยทีเดียว

เมื่อสาวกมาถึงจุดรวมพลกันครบแล้ว ก็เดินทางมุ่งหน้าสู่ระยองกันทันที พอรถออกตัวก็มีการแนะนำตัวกันเล็กน้อยตามระบบฮาๆ ของไกด์ประจำทริป บนรถทีมงานก็นำเกม “กระหล่ำปลี” มาให้เหล่าสาวกได้เล่นกัน แต่ดูเหมือนเกมนี้จะพาทุกคนฟินเกินกว่าที่ตั้งไว้ซะอีก ก็แหม!! คำถามแต่คำถามชวนฟินซะเหลือเกิน สักพักก็ถึงระยองสถานที่แรก คือ “วัดป่าประดู่” ให้ทุกคนได้สักการะพระนอนตะแคงซ้าย เพื่อเป็นสิริมงคลกันก่อน และแวะทานข้าว หลังจากนั้นก็เดินทางเข้าที่พักให้ทุกคนพักผ่อนตามอัธยาศัยสักชั่วโมงก่อนไป “ล่องแพ” ชมหิ่งห้อย ท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน และกิจกรรม ให้สาวกได้เล่นกับ นัน -หงหยก บนแพเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเดินทางกลับที่พัก เช้าวันรุ่งขึ้น นัน – หงหยก พร้อมสาวกหมีเดินทางไปชม “สวนสละ” เรียนรู้การปลูกสละ และวิธีการแกะสละ พอออกจากสวนสละก็แวะทานข้าวกันริมทะเลกันก่อน หลังจากนั้นก็เริ่มกิจกรรม “Walk Rally” กันต่อเลย กิจกรรมนี้บอกได้เลยว่าเห็นความรัก และความสามัคคีของศิลปินกับแฟนคลับสุดๆ พอสิ้นสุดกิจกรรมนี้ ก็เข้าสู่การทำความดี นัน-หงหยก ชวนแฟนคลับลงไป “ปลูกป่าชายเลน” ด้วยกันทั้งหมด 200 ต้น สาวกพร้อมใจกันปลูกได้สวยงามมาก เสร็จสิ้นจากการปลูกป่า ก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย “ปาร์ตี้ชุดนอน” เพราะใครที่ใส่ชุดนอนได้โดนใจ นัน – หงหยก ที่สุดจะได้รางวัลสุดพิเศษของทั้งคู่ไป จากนั้นถึงเวลาที่แฟนคลับทำเซอร์ไพร์ส กับ OPV ต่างๆ คลิป HBD จากเหล่าสาวกทั้งไทย – อินเตอร์ฯ ทำเอา นัน –หงหยก ซึ้งจนน้ำตาไหลพูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว

วันสุดท้ายของทริปสวีทหวานก็มาถึง หลายคนไม่อยากที่จะกลับ ไม่เว้นแม้แต่ นัน และ หงหยก แต่ทุกคนก็ต้องกลับไปทำภารกิจของตัวเอง ก่อนที่จะเดินทางกลับเราก็แวะสักการะ “หลวงพ่อโต” พร้อมชมพิพิธภัณฑ์ของเก่ากันสักนิด หลังจากนั้นก็กินข้าว แวะเที่ยว “ตลาดน้ำเกาะกลอย” ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าเป็นทริปสวีทหวานที่ทำเอาศิลปิน และแฟนคลับมีความสุข อบอุ่น และสบายใจตลอดทริป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ นัน – หงหยก AF10 ได้ที่http://.af.truelife.com หรือ www.nanhongyokaf10.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital