ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี โปรแกรมสำหรับประเทศไทย ประจำเดือนมีนาคม 2557 ทรู วิชั่นส์ ระบบอนาล็อคช่อง 39 และ ช่อง HD 129 พากย์ภาษาไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๒:๓๖
มีนาคม เดือนแห่ง ดิ อเวนเจอร์ส **ตอนใหม่**

15-21 มีนาคม เวลา 09.00 น. (ฉายซ้ำวันเดียวกันเวลา 15.00 น.)

เดือนนี้ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี ขอนำเสนอซุปเปอร์ฮีโร่ในตำนานของชาวอเมริกัน กัปตัน อเมริกา ที่จะมาต่อสู้กับโล่อันแข็งแกร่งที่ไม่ใช่ใช้เพื่อป้องกันตัวเท่านั้นแต่ยังใช้ขว้างเป็นอาวุธได้ด้วย มาร่วมต่อสู้เหล่าร้ายไปกับสตีฟ โรเจอร์ ในซีรีส์ตอนโปรด ช่องเอ็กซ์ดี ในอเวนเจอร์ส แอสเซ็มเบิลส์และอัลทิเมต สไปเดอร์แมน อย่าพลาดชมตอนใหม่ๆประจำเดือนนี้!

15 มีนาคม เวลา 09.00 น. รับชมอัลทิเมต สไปเดอร์แมน ตอนใหม่

16 มีนาคม เวลา 09.00 น. รับชมอเวนเจอร์ส แอสเซ็มเบิลส์ ตอนใหม่

เลโก้ มาร์เวล แม็กซิมั่ม โอเวอร์โหลด **ฉายรอบปฐมทัศน์**

15 มีนาคม เวลา 09.30 น.

เมื่อเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลบนเกมเลโก้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในรอบปฐมทัศน์ของช่อง โดยมี แอสเซ็มเบิล ไอร่อน แมน ธอร์ ไอรอนฟิสต์ กัปตันอเมริกา นิค ฟิวรี่ย์ แบล็ควิโดว์ ฟาล์วคอน วูล์ฟเวอร์รีน และเหล่าฮีโร่อีกมากมายที่จะมาปะทะกับ เวนอม ด็อคอ๊อค แมนดาริน และเดอะ เรดสกัลล์ ในสงครามครั้งยิ่งใหญ่นี้ ร่วมประสบการณ์ครั้งมหึมาไปกับเหล่าซุปเปอร์ ฮีโร่ มาร์เวล และ วายร้ายจอมป่วน กับเรื่องราวสุดชุลมุนที่สุดเท่าที่เคยมีมา โชว์พลังก่อกวนไม่หยุดหย่อน และอีกหนึ่งแขกรับเชิญพิเศษสุดของมาร์เวลที่ขาดไม่ได้เลยคือ สแตน ลี! ผู้ให้กำเนิดซุปเปอร์ฮีโร่เหล่านี้นี่เอง

สัปดาห์แรกแห่งอเวนเจอร์มาถึงแล้ว

24-30 มีนาคม เวลา 09.00 น. (ฉายซ้ำวันเดียวกันเวลา 15.00 น.)

อเวนเจอร์ส แอสเซ็มเบิลมาแล้ว! ร่วมเคียงข้างไปกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ สุดโปรดของคุณและรีบปั่นการบ้านให้ไวเพื่อจะได้ดูตอนใหม่ของอเวนเจอร์สทันเวลา กับตอนที่มีชื่อว่า อัลทิเมต สไปเดอร์แมน และ อเวนเจอร์ส แอสเซ็มเบิล และอย่าพลาดฉากต่อสู้ดุเดือดระหว่างฟาล์วคอนและแบล็ควิโดว์ ทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี เท่านั้น!

มาดากัสการ์ ภาคสอง ป่วนป่าแอฟริกา **ฉายรอบปฐมทัศน์**

23 มีนาคม 11.00 น.

เรื่องราวต่อเนื่องจากภาพยนตร์เรื่องมาดากัสการ์ เมื่อปี 2005 การผจญภัยของสิงห์โตเจ้าป่าอเล็กซ์ ม้าลายมาร์ตี ยีราฟเมลแมน ฮิปโปกลอเรีย ซึ่งในตอนนี้เหล่าสัตว์ต่างๆกลับตัดสินใจว่าจะหาทางกลับไปนิวยอร์คโดยขึ้นเครื่องบินที่เมืองมาดากัสการ์ เพียงเพื่อให้ได้ออกจากแผ่นดินแอฟริกาแห่งนี้ ที่ซึ่งเหล่าสมาชิกหลากหลายสปีชีส์กลับมารวมตัวกัน อย่างไรก็ตามชีวิตในแอฟริกาไม่ราบรื่นอย่างที่เคยเป็นมาอีกต่อไป และเหล่าสัตว์ต่างๆจำเป็นต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาความขัดแย้งต่างๆที่เกิดขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest