ตะลุยกองถ่าย MV “รักเธอแต่เธอไม่รู้” เพลงประกอบหนัง “เธอ เขา เรา ผี” “นิว-แม็กกี้-แม็ค-พิช-มิวส์” แท็คทีมร้อง-เล่นสุดฝีมือ

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๐๘:๔๑
ฟังเพลง “รักเธอแต่เธอไม่รู้” เวอร์ชั่นใหม่ที่ขับร้องโดย “พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” ซึ่งถูกใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “เธอ เขา เรา ผี” จนเคลิ้มกันไปพักใหญ่แล้ว ก็ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาให้ได้ชมและอินกันมากขึ้นไปอีก โดยได้ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ลงมือกำกับ MV เองอีกด้วย

โดยทีมงานได้ไปเซ็ตฉากห้องนั่งเล่นและห้องนอนของตัวละครในเรื่องขึ้นที่สตูดิโอมงคล ย่านอาร์ซีเอ พระรามเก้ากันแต่เช้าตรู่ งานนี้นักแสดงครบทีมไม่ว่าจะเป็น “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต”, “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล”, “แม็ค-สตีเว่น ฟูเรอร์” และ “มิวส์-วณัสม์ณา วิริยะชัยกิจ” ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเป็นการเฉพาะกิจเพื่อถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้และถือโอกาสเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการครั้งแรกไปพร้อมๆ กันด้วย

บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนานไม่แพ้เรื่องราวในภาพยนตร์เลย ประเดิมด้วยการถ่ายทำเส้นร้องในมุมแอบรักเหงาๆ ของแต่ละคน โดยเริ่มจากหนุ่มพิชเจ้าของเสียงเพลง ตามมาด้วยทีมนักแสดงอย่างหนุ่มนิว, หนุ่มแม็ค และสาวแม็กกี้ จากนั้นก็เป็นการถ่ายทำเส้นเรื่องของเอ็มวีนี้ทั้งฉากหยอกล้อแรงๆ บนเตียงของคู่พระนางโดยมีหนุ่มผีแอบซ่อนอยู่ใต้เตียง, ฉากสวีทหวานแต่ละคู่ และฉากแอบรักของทุกตัวละครตรงตามคอนเซ็ปต์ “รักเธอแต่เธอไม่รู้”

ผู้กำกับกอล์ฟได้พูดถึงการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ว่า

“ก็เป็นการถ่ายมิวสิควิดีโอที่สนุกสนานดีค่ะ บรรยากาศชิลๆ ไม่เครียดเลย แถมเพลง ‘รักเธอแต่เธอไม่รู้’ นี่ก็เป็นเพลงโปรดของตัวเองอยู่แล้ว ก็เลยมีความรู้สึกอินมากขึ้นอีก ส่วนในMVก็เป็นความรักใสๆ แอบรักฝ่ายเดียวเหมือนในเพลงเลยแต่จะซอฟต์กว่าในหนังหน่อย ในMVก็จะให้ทุกคนร้องซิงค์กับเสียงเพลงของพิช ซึ่งทั้งนิว-แม็กกี้-แม็ค ไม่มีใครรู้จักเพลงนี้เลย ก็ร้องถูกบ้างผิดบ้าง ต้องให้ฝึกร้องดีๆ ก่อนถ่ายค่ะ เพลงนี้ดั้งเดิมเป็นของพี่หนุ่มเสกซึ่งดังมากๆ เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อนได้ เออ ก็นานจริงๆ นะคะ ไม่แปลกที่น้องนักแสดงจะไม่รู้จัก (หัวเราะ) แล้วก็ยังมีฉากให้แสดงถึงความเป็นคู่รัก การแอบรักแอบมอง การหยอกกันแรงๆ ซึ่งทุกคนก็พร้อมมากค่ะ พร้อมที่จะแกล้งกันเต็มที่ ก็สนุกดีค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้กัน แล้วก็อย่าลืมชมหนัง ‘เธอ เขา เรา ผี’ กันด้วยนะคะ ฉาย 13 มีนานี้ค่ะ สนุกสนานแน่นอน”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “รักเธอแต่เธอไม่รู้” วันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2557) เวลา 20:00 น. ทาง https://www.facebook.com/sahamongkolfilmint และ “เธอ เขา เรา ผี” พร้อมฉาย 13 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ