ตุ๊ก ชนกวนันท์ พาลูกร่วมกิจกรรม เล่น เรียน รู้ กลางแจ้ง

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๓:๑๑
“ตุ๊ก – ชนกวนันท์ รักชีพ” คุณแม่นักแสดง และนางแบบคนสวย มุ่งมั่นตั้งใจเลี้ยงลูกอย่างเต็มที่ ถึงกับยอมรับงานน้อยลง เพื่อมีเวลาให้ลูกมากขี้น วันก่อนคุณแม่ตุ๊กจูงมือลูกสาว “น้องแพรว- แพรวพิชชา วัชรคุณ” มาร่วมกิจกรรม เล่น เรียน รู้ ที่ลานเล่นกลางแจ้ง ในงาน “สก๊อต วิตามินซี เพลย์มาเนีย” ซึ่งจัดขึ้นที่สวนสัตว์ดุสิต เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เรียนเรียนรู้โลกกว้างอย่างเต็มที่ เพราะยิ่งเล่นก็ยิ่งเรียนรู้ ยิ่งพัฒนาการได้เร็วขึ้น คุณแม่ตุ๊กรู้ดีถึงความสำคัญในข้อนี้

นอกจากน้องแพรวแล้ว ยังมี “น้องภูมิ-พิชญภูมิ” ที่ติดตามพี่สาวมาเล่นสนุกกลางแจ้งด้วยกันอย่างสนุกสนาน ทั้งคู่ต่างเพลิดเพลินไปกับฐานต่าง ๆ ที่ได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก ไม่ว่าจะเป็น ฐาน Strong เสริมสร้างความแข็งแรง กระโดดสปริงบอร์ดแทรมโพลีนเก็บผลส้ม เล่นกระดานลื่นหาผลเบอร์รี่ ฐาน Think เป็นการเล่นแบบใช้ความคิด ด้วยการต่อจิกซอว์ภาพ ฐาน Imagination ฝึกจินตนาการ โดยการระบายสีบ้านกระดาษ น้องภูมิดูจะชอบฐานนี้เป็นพิเศษ คุณแม่ถึงกับเอาบ้านกระดาษกลับไปให้น้องภูมิระบายสีเล่นที่บ้าน และฐาน Explore ฝึกให้เด็กเป็นนักสำรวจ น้องแพรวกับน้องภูมิต่างชวนกันขุดทรายหาไข่ไดโนเสาร์อย่างตั้งใจ โดยมีคุณแม่คนสวยยืนยิ้มอย่างมีความสุข

“น้องแพรวเป็นเด็กชอบเล่นนอกบ้านค่ะ เพราะตุ๊กพาเขาไปทำกิจกรรมกลางแจ้งตั้งแต่เล็ก ไม่อยากให้ลูกอยู่แต่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ และจะไม่เปิดทีวีตลอดเวลา ตุ๊กว่าแม้เทคโนโลยีจะทำให้เกิดการเรียนรู้ แต่เด็กก็คือเด็ก ต้องให้เขาได้เล่นได้ออกกำลังกาย ร่างกายจะได้แข็งแรง เพื่อให้เขาเติบโตอย่างมีคุณภาพ ตุ๊กพยายามบาลานซ์ทั้งสองส่วนเท่า ๆ กัน จึงจะเกิดพัฒนาการทั้งทางร่างกายและทางสมอง แต่บางทีพอปล่อยเขาออกไปเล่นนอกบ้านก็อดห่วงเไม่ได้ กลัวตากแดดตากฝน แล้วจะไม่สบาย จึงต้องเตรียมความพร้อมให้เขา หนึ่งในนั้นคือการเสริมวิตามินซี เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน น้องแพรวดูสนุกมากที่มีโอกาสออกมาเล่นอย่างนี้ ถ้ามีเวลาตุ๊กก็จะพาเขามาเรื่อย ๆ ค่ะ” คุณแม่คนสวยพูดทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ