อีร์ฟาน ข่าน การันตี The Lunchbox (เดอะ ลันช์บ๊อกซ์) อบอุ่น ประทับใจ! สมราคาภาพยนตร์ที่สื่อมวลชนทั่วโลก ยกย่องให้เป็นหนังอินเดียที่ดีที่สุดตลอดกาล

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๒:๓๕
มงคลภาพยนตร์เตรียมนำภาพยนตร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดตลอดกาลของอินเดียเข้าฉายในประเทศไทย เส้นทางที่เรียกเสียงชื่นชมของ The Lunchbox (เดอะ ลันช์บ๊อกซ์) เริ่มต้นจาก การที่ไปเรียกเสียงการคว้ารางวัล Grand Rail d’Or (แกรนด์ เรล ดอร์) หรือรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์มาครอง จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2013เสน่ห์ของ เดอะ ลันช์บ๊อกซ์ ทีทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้โดนใจผู้ชมก็เพราะว่า พลอตที่ชวนโรแมนติกอย่างประหลาดด้วยเรื่องราวของ เฟอร์นานเดส รับบทโดย อีร์ฟาน ข่าน จาก Life of Pไลฟ์ ออฟ พาย) ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างเดียวดายแบบโรแมนติก เพราะยังคงโศกเศร้ากับการจากไปของภรรยาที่เสียชีวิต แต่โชคชะตาได้เล่นตลกให้เขาได้รับข้าวกล่องอาหารกลางวันที่ส่งมาผิด อาหารกลางวันเมนูนั้นเปลี่ยนวันธรรมดาของเขาให้กลายเป็นวันไม่ธรรมดา เจ้าของอาหารปิ่นโตเมนูนั้นเป็นของ อิลา (นิมรัตน์ กอร์) หญิงสาวที่ทำอาหารสุดฝีมือเพื่อเอาใจสามีที่หมางเมินเธอ แต่กลายเป็นว่าข้าวกลางวันถูกส่งไปให้ชายหนุ่มผิดคน อิลา ทำอาหารให้เฟอร์นานเดสอีกครั้งในวันต่อมาเพื่อขอบคุณที่คืนปิ่นโตให้ และเขียนจดหมายถึงเขา จากนั้นทั้งคู่ก็แลกเปลี่ยนจดหมายถึงกันผ่านปิ่นโตอาหาร นำมาซึ่งเรื่องราวสุดโรแมนติก เสน่ห์อย่างหนึ่งของหนังเรื่องนี้ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากก็คือสามารถทำให้คุณดูยิ้มและซึ้งไปกับเรื่องราวอันแสนอบอุ่นของคนทั้งคู่ และคอยลุ้นเอาใจช่วยอยู่ตลอดเวลาว่าพวกเขาจะได้เจอกันตอนไหน

“ผมตกหลุมรักหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ที่ได้อ่านบทภาพยนตร์ ผมชอบตรงที่ผู้กำกับได้รับแรงบันดาลใจมาจาก อาชีพส่งข้าวกล่องในอินเดีย อย่างที่เรารู้ว่า นี่เป็นอาชีพที่ไม่เคยมีความผิดพลาดในการส่งเกิดขึ้นมาก่อน พวกเขาจึงนำพลอตนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์และทำให้โรแมนติกมากกว่าที่ผมคิด ผมชอบเรื่องความสัมพันธ์ของคน 2 คนที่ ส่งจดหมายหากันผ่านอาหารปิ่นโต คอยลุ้นและอมยิ้มเวลาที่ได้อ่านจดหมายที่ตอบกลับมา มันเปลี่ยนช่วงเวลาของคนเดียวดายให้กลับมาโรแมนติกได้อีกครั้ง” - อีร์ฟาน ข่าน เผยถึงความประทับใจ

เมษายน ปีนี้ หัวใจคุณจะเต้นแรงเป็นพิเศษ

กับ อาหารกลางวันเมนูเด็ด ที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาให้ไม่ธรรมดา

The Lunchbox หนึ่งในหนังอินเดียที่ดีที่สุดตลอดกาล

เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ลิงก์ตัวอย่างภาพนตร์

http://youtu.be/FDt6mXTp8C4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ