“แบงค์ เดอะมิกเซอร์” ปัด! บวชก่อนเบียด ขอมุงานหลังสึก แย้ม!อาจมีบวชรอบ2

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๐๙:๕๖
ตั้งใจมุมานะงานจริงๆ สำหรับหนุ่ม “แบงค์-พุฒิพงศ์ คงสมศักดิ์สกุล” พิธีกรประจำรายการ “The Mixer” (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย ที่หลังสึกออกมาหมาดๆ ก็รีบกลับมาลุยงานพิธีกรฯทันที ส่วนฟากบรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็แอบสงสัยไม่ได้อีกว่าที่ “แบงค์” บวชเพื่อเตรียมเบียดรึเปล่า?

แบงค์ “ที่ผมบวชเพราะผมรู้สึกว่าช่วงที่ผ่านมาเราเจอปีชงด้วย เลยอยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ จริงๆพ่อกับแม่อยากให้ผมบวชนานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่กล้าพูด แล้วพอดีผมเองก็อยากบวชอยู่แล้วเลยบอกพ่อกับแม่ ทุกอย่างมันก็ลงตัวพอดี ด้วยเวลา อายุด้วย เพราะตอนนี้ผมก็ 27 แล้ว เลยคิดว่า มันน่าจะถึงเวลา ถึงช่วงบวช ส่วนวัดที่ผมบวชจะเป็นวัดป่าอยู่ที่จังหวัดอุดร ผมรู้สึกว่าได้อะไรมาเยอะนะ แม้ว่าจะบวชในเวลาไม่มากแต่เราได้ปฏิบัติเต็มที่ พอสึกออกมายังเคยคิดเลยว่าอยากจะกลับไปบวชอีกแต่คงต้องรอสักระยะครับ ส่วนเรื่องบวชแล้วจะเบียดเลยรึเปล่า ยังครับ..ยัง ขอทำงานตรงนี้ให้สุดทางก่อน เพราะยังมีงานพิธีกรรายการเดอะมิกเซอร์ แล้วก็เป็นดีเจด้วย แต่ไม่ใช่ว่าไม่คิดนะครับ ก็มีวางแพลนไว้เหมือนกันว่าอีกสัก4-5 ปี ถึงเวลานั้นก็ต้องดูความพร้อมกันอีกทีครับ”

ติดตามผลงานของหนุ่ม “แบงค์” ได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-00.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้