ทีวีไกด์: รายการ "เขย่ง 9 กระโดด (Triple Jump)" ออกอากาศ วันพุธที่ 5 มีนาคม 2557 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

จันทร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๘
รายการ เขย่ง 9 กระโดด (Triple Jump)

ออกอากาศ วันพุธที่ 5 มีนาคม 2557 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

พิธีกร เด-ดาวิเด โดริโก้,ดอส-วัฒนากร ทิพจร และ อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล

ช่วง “ทำนองนั้น”

ดอส-วัฒนากร ทิพจร ขออาสาพาไปสัมผัสตัวตนที่แท้จริงในวันนี้ของ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ตัวตนและการทำงานแบบอิสระเต็มที่ ผ่านการวิเคราะห์ และ ทดลอง ทางด้านดนตรี แบบ ฟัง วิเคราะห์ ผสมผสาน สร้างสรรค์ จนเป็นงานที่มีสไตล์ กับค่ายเพลงพิชญะเอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาดูวิธีการสร้างแรงบันดาลในแบบฉบับของกอล์ฟ พร้อมพบกับอีกมุมหนึ่งที่น่าสนใจ กับมุมของเด็กเนิร์ด ในตัวของเค้า

ช่วง “กระแสนิยม”

ถ้าอยากไปชมดนตรีท่ามกลางวิวเขาแบบ 360 องศา ผ่านท้องฟ้า ภูเขา แสงแดด แสงดาว อากาศ และ ธรรมชาติ ของปากช่อง ค้นหาเสน่ห์ของเทศกาลดนตรีกลางป่าเขา ต้องไม่พลาดกับเทศกาลดนตรีโฟล์คของคนรุ่นใหม่ ที่ภูทัย ปากช่อง พบรายละเอียดแบบเจาะลึกได้ในช่วงนี้

ช่วงที่ “ช่วงออกสนาม”

เด-ดาวิเด โดริโก้ จะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับงานเปิดตัวแคมเปญ บอกรักผ่านฟลอร์ Audition Dace Online ของเกมเต้นออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 กับเกม Audition ในงาน Audition Dance Party episode2 ตอน "ร็อค บอก รัก with AB Normal" งานของเกมเต้น ออนไลน์อันดับ 1 ที่มีทั้งร็อคและรัก จะน่าสนใจอย่างไรบ้าง พลาดไม่ได้ในช่วงนี้ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

น้องมะม่วง เป็นตัวการ์ตูนที่ใครได้รู้จักจะยิ่งรัก ในบุคลิคของน้อง ในช่วงนี้พลาดไม่ได้ เด-ดาวิเด โดริโก้ จะพาไปพบกับตัวจริง ของผู้ให้กำเนิดน้องมะม่วง ผู้น่ารัก กับนักเขียนการ์ตูน ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร ทุกเรื่องราว ทุกมุมมอง ที่มาของความฝัน จนสู่อาชีพนักเขียนการ์ตูน อาชีพในฝันของเด็กๆหลายๆ

คน คนไทยตัวจริงคนนี้ได้ไปเขียนการ์ตูนให้คนญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าแห่งการ์ตูนได้อ่านนั้น มีที่มาที่ไปอย่างไร มาค้นหาคำตอบของเรื่องราวทั้งหมดไปพร้อมๆกัน

“เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธ ที่ 5 มีค.57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?