“ช่วงวิทย์” เผย กระแสเพลง “ผู้ชายนะฮะ” ฮอตฮิตไล่หลัง เพลง “อย่าเยอะ”

พฤหัส ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๒๖
หลังจาก ช่วงวิทย์ รัตนชํานอง ณ นครศิลปิน เพลงลูกทุ่งชื่อดัง ได้คลอดผลงานเพลงชุดใหม่ภายใต้การควบคุมดูแลโดย วิทย์ มหาชน นักแต่งเพลงชื่อดัง ซึ่งได้แต่งเนื้อร้องเพลง “อย่าเยอะ” ซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่งสมัยใหม่เนื้อหาสนุกสนาน ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอและปล่อยเพลงตามคลื่นวิทยุ ยูทูปและทางทีวีเรียบร้อยแล้วนั้น

ช่วงวิทย์ กล่าวว่า เพลงในอัลบั้มชุดนี้ โดยคุณวิทย์ มหาชน คุณเหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ทำให้เพลง “อย่าเยอะ” โด่งดังอย่างมากในกลุ่มคนฟังลูกทุ่ง เพราะมีดารา นำเพลงไปร้องตามงานต่างๆ รวมทั้งดีเจก็เปิดตามสถานีวิทยุต่างๆ และที่น่าดีใจมากคือ เพลง “ผู้ชายนะฮะ” ซึ่งปล่อยออกมาเป็นเพลงที่ 2 ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ยอดวิวยูทูปก็มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งดีเจตามผับเธคต่างๆ ก็เปิด และร้องล้อเลียนเป็นจำนวนมาก

“สำหรับเพลง ผู้ชายนะฮะ เราได้มีทีมแดนเซอร์จากผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่งมาอำนวยการแสดงให้กับแดนเซอร์อีก 6 คน ซึ่ง ในมิวสิควีดีโอได้คัดเลือกให้แดนเซอร์ผู้ชายหล่อล่ำกล้ามปู 2 คน มาเต้นใกล้ชิดกับผมด้วย ซึ่งภาพที่ออกไปสวยงามมาก หลายคนอาจจะมองว่า แรง แต่ถ้าฟังเนื้อเพลงจะรู้ถึงความเป็นมาเป็นไปของเพลงนี้ เพราะสะท้อนเรื่องราวความเป็นเป็นจริงได้เป็นอย่างดี และอย่าลืมติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงอย่าเยอะ และ ผู้ชายนะฮะ ที่ช่องไทยไชโย ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน ได้ทาง PSI ช่อง 29 กล่อง GMMZ ช่อง 42, กล่อง SUN BOX ช่อง 58, กลุ่ม BIG4 ช่อง 51, CTH (KU BAND) ช่อง 226 และCTH CABLE ช่อง 226”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น