ยุ้ย-จีรนันท์ เตรียมเปิด สปีดวัน สตูดิโอ แอ๊คติ้งเฮาส์ ปรับหลักสูตรเอาใจคนรักงานบันเทิง

พฤหัส ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๑๘
ออกอาการภูมิใจไม่ใช่น้อยสำหรับดาราดัง “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” หลังจับมือกับ “อู๋-นวพล ภูวดล”และ “เมี่ยง-อติมา ธนเสนีวัฒน์” เปิดโรงเรียนสอนการแสดงภายใต้ชื่อ “บ้านการแสดงสปีดวัน” จนปั้นดาวดวงใหม่มากมาย ล่าสุด “ยุ้ย-จีรนันท์” ปรับหลักสูตรการแสดงที่ทันสมัยตอบโจทย์ของผู้เรียน พร้อมเตรียมเปิดบ้านใหม่ภายใต้ชื่อใหม่ “สปีดวัน สตูดิโอ แอ๊คติ้งเฮาส์” ในเดือนมีนาคมนี้ ที่ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ พร้อมเผยว่า

“สปีดวัน สตูดิโอ แอ๊คติ้งเฮาส์ จะเริ่มเปิดอย่างเป็นทางการต้นเดือนมีนาคมนี้ที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ค่ะ ที่นี่ไม่ใช่เพียงสอนการแสดงเท่านั้นแต่จะมีเปิดสตูดิโอด้วย เพราะยุ้ยตั้งใจจะพขยายงานต่างๆ แบบครบรูปแบบมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยุ้ยได้ปรับเพิ่มหลักสูตรที่มีความหลากหลาย มีความทันสมัยโดยเน้นหลักสูตรการแสดงเพื่อละครทีวี หลักสูตรนี้เพื่อผู้ที่มีใจรักและตั้งใจอยากทำงานด้านวงการบันเทิง ซึ่งเมื่อเรียนจบจากเราไปสามารถนำไปปรับใช้ในการทำงานได้จริง มีเปิดสอนตั้งแต่หลักสูตรพื้นฐานของการแสดงเบื้องต้น และยังได้เพิ่มหลักสูตรเตรียมพร้อมสำหรับผู้ที่จะประกวดนางงามเวทีต่างๆ ในประเทศไทย รวมทั้งมีหลักสูตรการแต่งหน้าเบื้องต้น,แต่งหน้าแฟนซี ,การเต้นโคฟเวอร์ ฯลฯ รวมทั้งเปิดห้องสตูดิโอขนาดกลางไว้ให้สำหรับผู้สนใจที่มองหาสตูดิโอถ่ายภาพ และฟิตติ้งละคร ฯลฯ อีกด้วยค่ะ เราตั้งใจที่จะสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพในทุกๆ สายงานของวงการบันเทิง เพื่อรองรับธุรกิจบันเทิงที่ตอนนี้เติบโตมากๆ น้องๆท่านใดสนใจเรียนโทรสอบถามเพื่อทดสอบวัดระดับก่อนเข้าเรียนได้ทุกวันคะ สอบถามรายละเอียดคอร์สเรียนได้ทาง 084-354-4343 ค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4