“โคลด์เพลย์” เซอร์ไพรส์โลก ประกาศอัลบั้มใหม่ พร้อมปล่อย 2 เพลง ฮิตชั่วข้ามคืน

พฤหัส ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๓๖
สื่อมวลชนและแฟนเพลงเซอร์ไพรส์กันทั่วโลก เมื่อ “โคลด์เพลย์” Coldplay ประกาศรายละเอียดอัลบั้มใหม่ พร้อมวันวางจำหน่าย แถมยังใจดีปล่อยเพลงใหม่จากอัลบั้มให้ฟังพร้อมกันอีก 2 เพลง แฟนเพลงให้การต้อนรับล้นหลาม จนยอดฟังยอดขายทะลุชาร์ต

“โคลด์เพลย์” วงร็อคจากอังกฤษแต่ความฮิตระดับโลก เจ้าของเพลงดัง Yellow “เยลโลว”, Fix You “ฟิกซ์ ยู”, Viva La Vida “วิวา ลา วิด้า”, Every Teardrop is a Waterfall “เอฟวรี เทียร์ดร็อป อีส อะ วอเตอร์ฟอล”, Paradise “พาราไดส์” ฯลฯ รวมรางวัลอีกนับไม่ถ้วนจาก 5 อัลบั้มก่อนหน้า ออกแถลงการณ์สายฟ้าแลบว่า ทางวงกำลังจะออกสตูดิโออัลบั้มชุดใหม่ชื่อ “โกสต์ สตอรี่ส์” Ghost Stories วางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ โดยมีทั้งหมด 9 เพลง ที่สำคัญ อัลบั้มนี้ยังเป็นอัลบั้มคอนเสปต์ที่มีความเป็นส่วนตัวมากๆ สำหรับพวกเขา

นอกจากจะกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่แล้ว “โคลด์เพลย์” ซึ่งนำโดยคริส มาร์ติน นักร้องนำที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักร้องรุ่นใหม่ที่มีการร้องและน้ำเสียงที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์สูง ยังปล่อยเพลงใหม่จากอัลบั้ม “โกสต์ สตอรี่ส์” ให้แฟนๆ ได้ฟังล่วงหน้าถึง 2 เพลง ได้แก่ Magic “แมจิก” ซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการ และ Midnight “มิดไนท์” ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอผสมผสานงานศิลปะอันแสดงความคิดสร้างสรรค์ที่สะท้อนความเก๋ เท่ และไม่เหมือนใครของอัลบั้มชุดนี้อย่างชัดเจน

ปฏิบัติการสายฟ้าแลบครั้งนี้ ส่งให้แฟนๆ แห่ฟังเพลงและสั่งซื้ออัลบั้ม “โกสต์ สตอรี่ส์” ทางไอทูนส์ล่วงหน้าจนกลายเป็นอัลบั้มใหม่ที่ได้รับความสนใจสูงสุดภายในชั่วข้ามคืน

สามารถสั่งซื้ออัลบั้ม “โกสต์ สตอรี่ส์” ล่วงหน้าได้ทางไอทูนส์ และฟังเพลงใหม่ของ “โคลด์เพลย์” ได้แล้วทางดีเซอร์และเคเคบอกซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4