คุณบิ๊ก ประสูติ เศวตเศรนี ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง มอบทุนการศึกษาให้เด็กทั่วไทย

พฤหัส ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๒
คลื่นวิทยุลูกทุ่ง COOL MAX FM 88.25 Mhz. ( คูลแม็กซ์ เอฟเอ็ม ) " เพลงดีทั้งวัน ฟังมันส์ทั้งคืน " คลื่นฮิตอันดับ 1 ของชาวนนทบุรี ซึ่งออกอากาศที่จังหวัดนนทบุรี และพร้อมกันทั่วโลกทาง www.coolmaxfm.in.th ภายใต้การดูแลของ " คุณประสูติ เศวตเศรนี " ผู้บริหารหน้าใหม่ไฟแรง ระดมพลดีเจ ที่สร้างบรรยากาศ สนุกสนาน ครึกครื้น ทั่วเมืองนนทบุรี นำทีมโดย ดีเจบิ๊ก บางบัวทอง – ดีเจบิ๊กไบร์ท – ดีเจบิ๊กแบ็ค – ดีเจโอม ณภัทร – ดีเจนวลและอีกมากมาย พร้อมใจดีกับการสร้างสุข ส่งสุข ให้กับ เด็กๆที่ เรียน ดีแต่ขาดทุนทรัพย์ โดย ผู้บริหารหนุ่มที่อายุที่น้อยที่สุดแต่คิดไม่น้อยตามอายุ เพราะ หนุ่มน้อยคนนี้ มีแต่ให้จริงๆ ให้ทั้งความสุข ความสนุก และ การศึกษา

" คุณบิ๊ก เศวตเศรนี ตื่นเต้นแทนน้องๆ ที่จะเป็นบุคคลที่ได้คัดเลือกให้เป็นเด็กเรียนดี รับทุนการศึกษา เพื่อไปต่อยอดให้กับการศึกษาของเด็กๆเรียนดี โดย โครงการนี้เกิดจาก การฉลองครบรอบ 13 ปี สถานีวิทยุลูกทุ่ง คลื่นแรกของจังหวัดนนทบุรี ที่สืบสานตำนานเพลงลูกทุ่งที่แท้จริง โดยไม่เน้นโฆษณา สถานีวิทยุที่ทำเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และสิ่งที่พิเศษสุดไปกว่านั้น คือ โครงการ “ ส่งสุขจากพี่ สู่น้อง “ โดยจะคัดเลือกนักเรียนที่เรียนดี ตามโรงเรียนต่างๆในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีและพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง เพื่อมาพิจารณาเพื่อมอบทุนการศึกษา และนอกเหนือจากการมอบทุนการศึกษา แล้ว ทางคุณบิ๊ก ประสูติ เศวตเศรนี ยังได้ทำโครงการมอบอุปกรณ์การกีฬา และ อุปกรณ์การศึกษาในถิ่นทุรกันดาร ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี และ กาญจนบุรีอีกด้วย นอกจากจะมอบในเรื่องทุนการศึกษาแล้ว คุณบิ๊ก ประสูติ เศวตเศรนี ยังจะมีโครงการดีๆ ต่อเนื่อง เพื่อสังคมอีกหลายโครงการ สำหรับน้องๆหรือโรงเรียนใดที่ขาดในด้านอุปกรณ์กีฬาหรืออุปกรณ์ทางการเรียนสามารถแจ้งความประสงค์มาได้ที่ [email protected] ซึ่งทางทีมงานจะพิจารณาต่อไป

นอกจากนี้ คุณประสูติ เศวตเศรนี ยังเอ่ยปากกับเราอีกว่า จะมีโครงการ “ ดีเจ นิวเจน “ พร้อมสานฝันให้เด็กรุ่นใหม่ที่มีใจรักด้านเสียงเพลง และมีฝันอยากเป็นนักจัดรายการวิทยุ และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งโครงการดังกล่าวจะมีขึ้นในเร็วๆนี้แน่นอน นอกเหนือจากนี้ ทาง “ คุณบิ๊ก ประสูติ เศวตเศรนี “ ยังฝากข่าวถึง พี่ๆ น้องๆ ชาวศิลปินนักร้อง ลูกทุ่ง ที่มีผลงานเพลง แต่ยังไม่มีที่ปล่อย ของสามารถส่งผลงานมาได้เลย ทาง

บิ๊กบอส พร้อม อ้าแขน ต้อนรับศิลปินทุกท่าน ทุกค่าย ไม่จำกัด มาปล่อยของกันได้เลย ... และสามารถไป กด " ถูกใจ " ในแฟจเพจ ได้ที่ https://www.facebook.com/coolmaxfm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ