“ตั้ม-นท” ชวนชาว “GMM MUSIC” มาร้อง-เล่น-เต้นกัน!! ใน GMM MUSIC CLOSE UPอ. 18 มี.ค.นี้

พฤหัส ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๖
“ช่อง GMM MUSIC” เดือนมีนาคมนี้เตรียมมาร้อง-เล่น-เต้นกัน กับ“ตั้ม”ที่ชวน “นท”มาสนุกกับคอนเสิร์ต GMM MUSIC CLOSE UPเดือนมีนาคมนี้ แฟนๆ จะได้สนุกกันกับเพลงที่ทั้งสองคนเอามาฝากกันแบบใกล้ชิดสดๆ วันอังคารที่ 18 มีนาคม เวลา 18.00-20.00 น. ที่สตูดิโอ GMM MUSIC อาคาร GMM GRAMMY ชั้น 18 อยากมาสนุกไปด้วยกันติดตามกติการับบัตรได้ที่“ช่อง GMM MUSIC”ตลอดเดือนมีนาคมนี้

“นท” ชวนมาสนุกกัน “เป็นครั้งแรกที่นทกับตั้มได้มีคอนเสิร์ตร่วมกันเป็นของตัวเอง ซึ่งเราสนิทกันอยู่แล้วเวลาเจอกันจะเล่นกันตลอด เรามีอะไรคล้ายๆ กัน คุยกันรู้เรื่อง นทรู้สึกถูกชะตา เลยอยากจะแชร์ให้คนอื่นๆ ได้ฟังได้ดู ไม่ว่าจะเป็นมุกต่างๆ หรือเรื่องเพลงที่เราร้องด้วยกัน ตื่นเต้นกันทั้งสองคนตอนนี้มีการจัดเตรียมเพลงต่างๆ นทจะเรียบเรียงเพลงใหม่ด้วย จะร้องเพลงเดี่ยวของพวกเราให้ฟังกัน และเพลงคู่ได้ฟังกันแน่นอน ทั้งเพลงสนุกที่ได้ลุกขึ้นเต้นกัน อาจจะเห็นนทไปเต้นเพลงสบายดีรึเปล่าของตั้มด้วยก็ได้หรือเพลงช้าซึ้งก็มีมาฝากกัน แฟนๆ พวกเราสองคนก็เตรียมตัวยืดเส้นยืดสายแล้วมาสนุกด้วยกันได้เลย”

อยากมาร่วมสนุก ฟังเพลงเพราะๆ สดๆ กติกาง่ายๆ ส่งSMSพิมพ์ CU เว้นวรรคแล้วตามด้วยประโยคที่รู้สึกว่าสบายดี อู๊เย ที่สุด ส่งมาที่ 4642888 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการ Live@G ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. ทางช่อง Gmm Music รับชมผ่านกล่อง Gmm Z ช่อง 16, 303 และเคเบิ้ลทั่วประเทศ หรือ App ทั้งระบบ IOS และ Android โดย Search : GMM CHANNEL หรือ www.facebook.com/gmmmusic และ Instagram : GMMMUSIC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?