ทีวีไกด์: รายการ “วันดีดีกับเจี๊ยบ-อ้อม” “บีม-กวี” รับมีสาวนอกวงการดูใจ เผยยังไม่รีบ “แต่ง” หากมีข่าวดี ขอแจ้งใน “วันดีดีกับเจี๊ยบ-อ้อม” เป็นที่แรก!

จันทร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๒๐
งานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ที่มีทั้งศิษย์เก่า-ใหม่ หรือไม่ใช่ศิษย์จากที่นี่ต่างตั้งตารอ โดยเฉพาะลีดเดอร์จากสองรั้วมหา’ลัย วันดีดีแบบนี้สาวเจี๊ยบ-โสภิตนภา เลยขอแรงพระเอกหนุ่มบีม-กวี ตันจรารักษ์ ในฐานะศิษย์เก่าจากรั้วจามจุรีมาช่วยเปิดตัว ลีดเดอร์ปีที่70 ของจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ให้ยลโฉมก่อนใคร อยากรู้ว่าพวกเขากว่าจะผ่านการคัดเลือกมาเป็นลีดเดอร์ได้นั้นต้องเจออะไรกันบ้าง? แล้วจะสวย-หล่อ ถูกใจแค่ไหน? ห้ามพลาด!

มีโอกาสได้เจอหนุ่มบีมทั้งที สาวเจี๊ยบเลยจัดเต็ม อัพเดทชีวิตล่าสุดของหนุ่มบีมซะหน่อย “ตอนนี้ผมก็ยังมีละครซิทคอมเรื่อง “จุดนัดภพ” อยู่ ส่วนละครเรื่องอื่นๆ ก็รับอยู่ครับ ขึ้นอยู่ว่าผู้จัดฯ คนไหนจะสนใจ (ยิ้ม) ถ้าเรื่องงานเพลง ช่วงนี้เจอแดนบ่อยๆ ก็มีคุยกันบ้างเหมือนกันครับก็ต้องรอดูจังหวะอีกที ช่วงนี้ก็เลยต้องฟิตร่างกายให้พร้อมเอาไว้ก่อน เผื่อต้องใช้แรงเต้น (หัวเราะ)” หนุ่มบีมเล่าให้ฟังก่อนจะออกอาการเขิน เมื่อสาวเจี๊ยบถามถึงเรื่องความรักในตอนนี้ “ความรักผมก็ไม่ได้ปิดบังอะไร แฟนเป็นคนนอกวงการรู้จักกันมาหลายปีแล้วครับ ส่วนเรื่องแต่งงานมีหลายคนถามเยอะเหมือนกัน ก็อึ้งๆ เขินๆ ทุกครั้ง เพราะเรายังไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้กันเลย เราทั้งคู่ยังไม่พร้อมด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ชีวิตทุกวันนี้ของเราทั้งคู่ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้วครับ เอาไว้ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะกลับมาบอกให้ที่นี่รู้เป็นที่แรกเลยครับ (ยิ้ม)” หนุ่มบีมเปิดใจก่อนจะออกอาการเขินหน้าแดง

ปิดท้ายด้วยสาวอ้อมที่ควงอาทสามีสุดที่รักมาช่วยปรุงเมนูให้ลูกรักกับเมนู “โจ๊กข้าวกล้องกระดูกหมู” จะน่ากินขนาดไหน? ตามชมได้ในรายการ “วันดีดี กับ เจี๊ยบ-อ้อม” วันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้ เวลาดีดี 9 โมงตรง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก