“ดร.โด่ง” ย้ำ!! “ปากโป้ง ช่อง 8” คงคอนเซ็ปต์ “เดินหน้า...เพื่อสังคม”

พุธ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๐
ยังคงเดินหน้าเป็นกระบอกเสียงของสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ รายการ ปากโป้ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุด พิธีกร “หนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้รับ “รางวัลพระราชทานเทพทอง ครั้งที่ 15” สาขารายการวิทยุโทรทัศน์ดีเด่น โดยงานนี้ “ดร.โด่ง - องอาจ สิงห์ลำพอง” กรรมการผู้อำนวยการสายงานสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ได้ออกมาเผยรูปแบบรายการ พร้อมก้าวเข้าสู่ดิจิตอลทีวีว่า

“สำหรับรายการ ปากโป้ง ของช่อง8 จะเป็นรายการที่คงคอนเซ็ปต์ช่วยเหลือสังคม และมีความเข้มข้นเหมือนเดิม เมื่อเราก้าวเข้าสู่ดิจิตอลทีวี แน่นอนว่าต้องมีอะไรที่สำคัญๆ หรือเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสังคมจริงๆ ซึ่งเราพยายามวางแผนการทำงานให้เข้าถึงสังคมให้กว้างที่สุด ที่ผ่านมา กระแสตอบรับจากแฟนรายการดีมาก ด้วยคอนเซ็ปต์รายการที่นำบุคคลที่อยู่ในกระแสความสนใจของสังคม มาตีแผ่เรื่องราวความจริง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมและประชาชน รวมถึงพิธีกรที่มีความคมในเรื่องประเด็น ทำให้รูปแบบรายการเข้าถึงจิตใจผู้ชม ด้วยประเด็นที่แปลกใหม่ แตกต่างนี่เอง ทำให้รายการปากโป้ง ได้รับรางวัลเทพทอง เป็นการการันตีถึงความเป็นรายการที่มีคุณภาพเพื่อสังคมอย่างแท้จริง ซึ่งคุณหนุ่ม พิธีกรรายการ เค้าก็ปลื้มกับรางวัลพระราชทาน เทพทอง ครั้งนี้มากเช่นกันครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest