ทีวีไกด์: รายการเด่นช่อง Smart SME วันที่ 21-23 มีนาคม 2557

พุธ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๕๖
ช่อง Smart SME ทรูวิชั่นส์ 25, 28 และ PSI True 18

วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม 2557 เวลา 11.00-12.00 น. – รายการDPU กูรูธุรกิจ เจาะลึกธุรกิจท่องเที่ยวเรือแคนูบนเกาะปันหยี ล่องเรือแคนูชมทัศนียภาพความสวยงามของท้องทะเลอันดามัน พร้อมพูดคุยกับสองพี่น้องเจ้าของธุรกิจเรือท่องเที่ยวเกาะปันหยี คุณวิศวุธ และคุณเอมิกา เหรมมินทร์ ที่จะมาเผยกลยุทธ์การบริหารธุรกิจท่องเที่ยวทางน้ำให้ประสบความสำเร็จ

วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2557 เวลา 11.00-12.00 น. – รายการ Smart Focus เจาะมุมบริหารผู้บริหารคนเก่ง คุณศิรินภา แสงทักษิณ ผู้จัดการ บริษัท หาดใหญ่ แคนนิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและส่งออกลูกตาลบรรจุกระป๋องมายาวนานเกือบ 20 ปี ภายใต้แบรนด์ Fit Bee, Jelly B และ HYC ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงในตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยบริษัทถือเป็นผู้ผลิตจาวตาลเชื่อมน้ำผึ้งส่งออกเป็นเจ้าแรกในประเทศ และยังได้คลอดผลิตภัณฑ์ใหม่ ลูกตาลทอง Healthy snack เจาะกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยด้วย วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 เวลา 13.00-14.00 น. – รายการตลาดนักคิดนักคิดการตลาด เจาะแนวคิดมุมมองของคุณโน๊ต- วโรรส โรจนะ Co-founder & Marketing Director บริษัท Dek-D Interactive Co., Ltd. ในการทำให้เว็บไซต์เด็กดีดอทคอมเป็นที่รู้จักของวัยรุ่นจนติดอันดับเว็บยอดนิยม จากจุดเริ่มจาก

การรวมตัวของเด็กหนุ่ม ม.5 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยที่ต้องการทำเว็บไซค์เพื่อพบปะพูดคุยกับเพื่อนวัยเดียวกัน เป็นที่มาของเว็บไซต์เด็กดีดอตคอม กลายเป็นแหล่งรวมตัวของเด็กวัยรุ่น ตั้งแต่มัธยม จนไปถึงระดับมหาวิทยาลัย กับการให้บริการที่โดดเด่น ติดตามความน่าสนใจในรายการเหล่านี้ได้ทางช่อง Smart SME ทรูวิชั่นส์ 25, 28 , PSI True 18, Application SmartSME และดูรายการสดและย้อนหลังทาง www.smartsme.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้