“คิส มี วันซ์” อัลบั้มชุดใหม่จากราชินีเพลงแดนซ์ “ไคลี่ มิโน้ก” สาวร้อนสุดฮ็อต ที่ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง

พุธ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๕
หลังจากที่ได้ปล่อย “อินทู เดอะ บลู” Into The Blue ซิงเกิ้ลใหม่เปรี้ยวจี๊ด เก๋ไก๋ และล้ำสมัย มาเขย่าเวทีเต้นรำตามแบบฉบับของสาวร้อนสุดฮ็อตที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเช่นเธอ “ไคลี่ มิโน้ก” Kylie Minogue และไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง

สตูดิโออัลบั้มชุดใหม่จากเจ้าแม่เพลงป็อปแดนซ์ที่ไม่เคยตกยุค “ไคลี่ มิโน้ก” คราวนี้กลับมาพร้อมดนตรีเต้นรำที่ผสมผสานทั้งเพลงเต้นรำจากยุค 80 และเพลงที่ใส่ความเป็นอิเล็กทรอนิกแดนซ์มิวสิค หรือ EDM ที่กำลังได้รับความนิยม เกิดความลงตัวทั้งจังหวะและเนื้อหา แถมยังคงความเซ็กซี่สุดๆ เอาไว้อีกต่างหาก

อัลบั้มใหม่ล่าสุด “คิส มี วันซ์” Kiss Me Once เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง “ไคลี่ มิโน้ก” ที่ขึ้นแท่นเป็นเอกเซกคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ กับโปรดิวเซอร์มือทองของยุค ไม่ว่าจะเป็นแฟร์เรล วิลเลียมส์ (I Was Gonna Cancel), คัทฟาเธอร์ (Million Miles, Sexy Love), เกร็ก เคอร์สทิน (Sleeping with the Enemy) ขณะที่เพลง “บิวตี้ฟูล” Beautiful นอกจากจะได้ Metrophonic มาโปรดิวซ์ให้แล้ว ยังคว้าตัวเอ็นริเก้ อิเกลเซียส มาร่วมร้องคู่ เพิ่มดีกรีความร้อนไปกันใหญ่

“คิส มี วันซ์” ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นเวอร์ชั่น “ดีลักซ์ อิดิชั่น” Deluxe Edition ที่มาพร้อมโบนัสดีวีดีรวบรวมมิวสิควิดีโอและเบื้องหลังการทำงานทั้งในมิวสิควิดีโอ การถ่ายแฟชั่นสำหรับอัลบั้ม รวมถึงสารคดีการทำอัลบั้ม พิเศษสุดๆ เอาใจแฟนเพลงกันเต็มที่ไปเลย มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค รวมถึงดาวน์โหลดได้แล้วบนไอทูนส์ สโตร์ และสามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ดีเซอร์ และเคเคบอกซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน