ครบรอบ 40 ปีทิฟฟานี่โชว์ สร้างปรากฏการณ์งานฉลองยิ่งใหญ่ตลอดปี ประเดิมงานไฮไลท์ประกวด MISS TIFFANY’S UNIVERSE 2014

พุธ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๔๘
บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด เปิดเวทีแถลงข่าวครบรอบ 40 ปี โรงละครทิฟฟานี่อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเตรียมสร้างปรากฏการณ์เฉลิมฉลองแบบ Non-Stop Celebration ตลอดทั้งปี 2557 ด้วยกิจกรรมหลากหลายภายใต้คอนเซปต์ Mind-Blowing Extravaganza ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งด้านคาบาเร่โชว์ร่วมสมัยระดับเวิล์ดคลาส ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างชื่อเสียงให้เมืองพัทยาและประเทศไทยด้านการท่องเที่ยวที่มีมูลค่ามหาศาล แต่ยังสร้างการยอมรับ โอกาสทางสังคมและความตระหนักในคุณค่าความเป็นมนุษย์ของกลุ่มเพศที่ 3 มาตลอด 40 ปี ประเดิมการเฉลิมฉลองงานแรกด้วยการเปิดตัวกิจกรรมประจำปีที่สร้างความฮือฮามาโดยตลอด Miss Tiffany’s Universe 2014 ภายใต้ธีม Season of Dreams ที่จะพิเศษกว่าทุกปีด้วยไฮไลท์มากมาย

40 ปีแห่งการเดินทางและเป้าหมายในอนาคต

ในปัจจุบัน ทิฟฟานี่โชว์พัทยาถือเป็นอีกหนึ่ง Travel Destination จากของนักท่องเที่ยวมากมายทั้งไทยและต่างชาติ ทิฟฟานี่โชว์ได้รับการยอมรับในระดับสากล และสามารถยืนตระหง่านในอุตสาหรรมโชว์มาตลอดเวลา 40 ปี อีกทั้งวางรากฐานสำคัญสู่เป้าหมายในอนาคตได้อย่างมั่นคง เนื่องจากทิฟฟานี่โชว์ได้สร้างอัตลักษณ์เฉพาะที่เรียกได้ว่าเป็น Only at Tiffany ทั้งสิ้น 5 ประการ

1. ทิฟฟานี่โชว์เป็นผู้บุกเบิกในการแสดงโชว์คาบาเร่ต์ที่มีนักแสดงเป็นทรานส์เจนเดอร์ทั้งหมด ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ในอุตสาหกรรมโชว์ในภูมิภาค

2. ทิฟฟานี่โชว์เป็นผู้ริเริ่มการประกวดสาวประเภทสอง Miss Tiffany Universe และเป็นการประกวดมี่มีมาตรฐานที่สุดและที่ติดต่อกันยาวนานที่สุดถึง 17 ปี อีกทั้งยังเป็นผู้จัดการประกวดสาวประเภทสองระดับนานาชาติในเวที Miss International Queen

3. การลงทุนด้านเทคโนโลยี แสง สี เสียง แบบเต็มรูปแบบที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการแสดงโชว์ในประเทศไทย อีกทั้งยังมีการพัฒนาโชว์ต่างๆ ให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ

4. ทิฟฟานี่โชว์เป็นโชว์ในรูปแบบ Customized ซึ่งได้รับการติดต่อเพื่อไปแสดงในต่างประเทศเป็นประจำ

5. นอกจากนัยยะทางด้านความบันเทิงและการท่องเที่ยวแล้ว ทิฟฟานี่โชว์ยังตระหนักและให้ความสำคัญถึงการสร้างความเท่าเทียมกันทางเพศ สร้างการยอมรับ สร้างโอกาสในชีวิต และสร้างกลุ่มทรานส์เจนเดอร์ให้มีตัวตนในสังคม

โรงละครทิฟฟานี่โชว์เปิดการแสดง 3 รอบ ตลอดทุกวันต่อเนื่องเป็นเวลา 40 ปี การแสดงทั้ง 1,080 รอบในแต่ละปีสามารถดึงผู้ชมได้กว่า 1 ล้านคนจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาพัทยาประมาณ 8 ล้านคน ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่สูงและมีมูลค่ามหาศาลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศไทยและเมืองพัทยามากว่า 4 ทศวรรษ รางวัลมากมายที่ทิฟฟานี่โชว์ได้รับทั้งจากสถาบันในไทยและต่างประเทศต่างการันตีคุณภาพของโชว์แบบคอนเทมโพรารี่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ทิฟฟานี่ที่เดียว

MISS TIFFANY’S UNIVERSE 2014

อีกพันธกิจที่สำคัญขององค์กรคือการสร้างความเท่าเทียมกันด้านสิทธิมนุษยชน การมอบพื้นที่และโอกาสให้กับกลุ่มทรานส์เจนเดอร์ได้แสดงตัวตนและความสามารถในทางสร้างสรรค์เพื่อการยอมรับในสังคมและมีผลเพื่อโอกาสในการดำเนินชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส สามารถยกระดับบุคคลกลุ่มนี้ให้เป็นที่รับรู้ รวมถึงสร้างความเข้าใจอันดีของคนในสังคมที่มีต่อสาวประเภทสองในเชิงบวกเพื่อให้เขาเหล่านั้นมีพื้นที่ในสังคมเช่นเดียวกับเพศอื่น สำหรับวาระครบรอบ 40 ปี ทิฟฟานี่โชว์พัทยานั้น การประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2014 จะถูกเนรมิตให้พิเศษกว่าทุกปี เพื่อเป็นไฮไลท์เริ่มต้นกิจกรรมเฉลิมฉลองความสำเร็จ การประกวดปีนี้อยู่ภายใต้แนวคิด “Season of Dreams” ฤดูกาลแห่งความฝันและสีสันที่สดใส เปิดโอกาสให้กับสาวรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 18 - 25 ปี ได้ออกเดินทางตามหาความฝัน โดยได้รับความสนใจจากบรรดาสาวงามมากมายจากทั่วประเทศตบเท้าเข้ายื่นใบสมัครกันอย่างคับคั่งพร้อมด้วยมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส ปีต่างๆ ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันภายในงาน อีกทั้งยังเปิดโชว์อลังการใหม่ล่าสุดจากทิฟฟานี่โชว์ ที่ชื่อว่า My Dream ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน

นางสาวอลิสา พันธุศักดิ์ ประธานคณะกรรมการ จัดการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส ได้กล่าวถึงการประกวดในครั้งนี้ว่า “การประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส ได้เดินทางมาถึงปีที่ 17 แล้ว ซึ่งเราได้ยึดมั่นในวิสัยทัศน์ด้านความเท่าเทียมกันตลอดมา และเนื่องจากปีนี้เป็นการครบรอบ 40 ปีของทิฟฟานี่โชว์ การประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส จึงมีความพิเศษที่จะนำพาทั้งความสนุก สดใสมาสู่ทุกๆ คน เป็นฤดูกาลที่สาวๆ จะได้เริ่มออกเดินทางตามหาความฝันและลงมือทำให้ฝันนั้นเป็นจริงขึ้นมาได้ อีกทั้งยังคงสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างการยอมรับและความตระหนักในคุณค่าความเป็นมนุษย์ของกลุ่มเพศที่ 3 ให้เพิ่มมากขึ้น”

ในปีนี้ ผู้เข้าสมัครทั้งหมดจะต้องฝ่าด่านการคัดเลือกรอบแรกให้เหลือเพียง 30 คนสุดท้าย ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยสาวงามที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมดจะเข้าพักที่ Siam@Siam Pattaya Hotel เพื่อร่วมทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกับทางกองประกวดตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในส่วนของกรุงเทพฯและพัทยา ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2557 สำหรับในวันอังคารที่ 29 เมษายน เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดจะได้อุ่นเครื่องประเดิมเวทีเป็นครั้งแรก กับการประกวดรอบชุดว่ายน้ำเพื่อเฟ้นหาสาวงามสุดเซ็กซี่ที่เหมาะสมกับตำแหน่ง Miss Sexy Star ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช หนึ่งในกิจกรรมการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2014

พร้อมกันนี้ได้เปิดโอกาสให้ แฟนๆ ที่ติดตามการประกวดมาโดยตลอด ได้มีส่วนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโหวตผู้เข้าประกวดที่ชื่นชอบผ่านทาง www.ripleysthailand.com หรือ facebook.com/ripleysworldpattaya และ instagram.com/ripleyspattaya สาวงามที่ได้รับการโหวตมากที่สุด จะได้ครองตำแหน่ง Miss Ripley’s Popular Vote พร้อมรางวัลเงินสดมูลค่า 15,000 บาท และ บัตร Ripley's All Play Package เข้าชม Ripley’s 7 เครื่องเล่น ตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน

สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นใน วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557 ณ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ซึ่งสาวงามเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ครอบครองมงกุฎเพชร, เงินสด 120,000 บาท, รถยนต์ 1 คัน พร้อมสายสะพาย, ถ้วยรางวัล, Gift Voucher จากประตูน้ำโพลีคลินิก, Siam@Siam Pattaya Hotel, Perfect Slim, BB Clinic & Beauty Center และห้องพักประจำตำแหน่งจาก Woodlands Hotel & Resort เป็นเวลา 1 ปี รวมถึงเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดบนเวทีระดับโลก “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2014” ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้

ท่านสามารถชมการถ่ายทอดสดการประกวด “มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2014” ผ่านทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในคืนวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. - 01.00 น. สำรองที่นั่งและจำหน่ายบัตรที่ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา และ Thai Ticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 1,800 และ 2,800 บาท สอบถามเพิ่มเติมโทร 038 421 700-5 หรือ www.misstiffanyuniverse.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน