“พุฒ” ตื่นเต้นร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” ประกบ “วิว” ลง “เล่ห์นางฟ้า”

พฤหัส ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๕
คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในฐานะดีเจและพิธีกรมากความสามารถ แต่นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ดีเจหนุ่มรูปหล่อ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน โดดมาร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ในฐานะพระเอกน้องใหม่ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ประกบนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ซึ่งละครมีคิวออกอากาศทางช่อง 5 วันที่ 7 เมษายนนี้ เจ้าตัวจะตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ขนาดไหน? ไปฟังกัน

“ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ครั้งแรก ตื่นเต้นมากครับ ก่อนเปิดกล้องผมมีไปเวิร์คช้อปการแสดงกับผู้กำกับ พี่อ้อ(วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล) และวิวด้วย พี่อ้อช่วยสอนเทคนิคการแสดงหลายอย่าง ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะเลยครับ ส่วนวิวถึงจะคุ้นเคยกันแล้วจากการเวิร์คช้อป แต่พอต้องเข้าฉากด้วยกันจริงๆ ผมก็ยังเกร็งมาก เพราะเราก็ใหม่กับการถ่ายละครด้วย กลัวจะเป็นตัวถ่วงวิว แต่วิวเป็นกันเองและช่วยซ้อมบทให้ผมตลอด ทำให้ผมหายเกร็งไปเยอะเลย ในเรื่องนี้คาแรคเตอร์ของผมต้องเป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ ยิ้มยาก เรียกว่าเป็นเจ้าชายน้ำแข็งเลย แต่พอต้องเข้าฉากกับวิวทั้งเวลาที่เขาเล่นเป็นคุณหนูไฮโซจอมหยิ่งเรื่องเยอะ หรือเล่นเป็นนก วิวจะเล่นเต็มที่มาก ฮามาก ทำเอาผมต้องกลั้นขำแทบแย่กว่าจะเล่นได้ แต่ก็ต้องขอบคุณวิวด้วยที่ช่วยส่งอารมณ์ให้ ทำให้ผมอินกับบทได้มากขึ้น ผมเองตั้งใจและทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มากๆ ชอบไม่ชอบอะไรติชมมาได้นะครับ ผมพร้อมจะปรับปรุงเต็มที่ ก็ขอฝากผลงานละคร “เล่ห์นางฟ้า” ด้วยนะครับ”

ติดตามชมผลงานละครเรื่องแรกของพระเอกใหม่ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ได้ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 7 เมษายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest