ทีวีไกด์: รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ออกอากาศวันที่ 30 มี.ค. 2557

พฤหัส ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๙
ถ้าพูดถึงเรื่องศัลยกรรมในสมัยนี้คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อีกต่อไป เพราะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนทุกเพศทุกวัยที่อยากจะดูดีเป็นที่ยอมรับในสังคม ไม่ว่าจะเป็นดารานักร้องล้วนเคยผ่านมีดหมอเพื่อเพิ่มความสวยความงามมาแล้วทั้งนั้น โดยเฉพาะคนในสมัยนี้ที่อยากจะสวยหล่อดูดีและมั่นใจจึงหันมาสนใจเรื่องการทำศัลยกรรมกันมากขึ้น “วู้ดดี้เกิดมาคุย” อาทิตย์นี้จึงขอนำเสนอเรื่องราวของโลกศัลยกรรม ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาชนิดที่ทำให้คุณต้องอึ้ง

จะเป็นอย่างไรเมื่อ “วู้ดดี้” ต้องช่วยชีวิต “โกวิท” ผู้ชายที่ไม่มีความมั่นใจในหน้าตาถึงขนาดอยากตายเพราะอับอายใบหน้าของตัวเองมาแล้ว ซึ่ง “โกวิท” ได้เขียนจดหมายขอให้ “วู้ดดี้” พาเขาไปแปลงโฉม ปรับรูปลักษณ์ใหม่ เพราะเขาไม่มีความมั่นใจ โดย “โกวิท” เผยสาเหตุที่อยากทำศัลยกรรมว่า “ เกิดมาในครอบครัวที่ทุกคนหน้าตาดี แต่ตัวเองรู้สึกหน้าตาไม่ดี จะไปจีบใครเจอใครก็โดนหนี คิดว่าคนที่ได้ดีที่สุดคือหน้าตา รวยล้นฟ้าก็ไม่มีความหมายเท่าหน้าตาดี ” “วู้ดดี้” จึงได้พา “โกวิท” ไปพบกับ “นายแพทย์กิตติศักดิ์ วิชาชัย ” ผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าด้านศัลยกรรมของเมืองไทยที่มาให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับการศัลยกรรมในครั้งนี้ ซึ่งการศัลยกรรมของ “โกวิท” จะประสพความสำเร็จ และเขาจะพอใจในรูปลักษณ์ใหม่ของตัวเองหรือไม่ และชีวิตหลังศัลยกรรมของเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ต้องติดตาม! ซึ่งนอกจากแปลงโฉมให้ “โกวิท” แล้ว “วู้ดดี้” ยังใจดีพาลูกน้องคนสนิทไปทำศัลยกรรมกับเขาด้วย เพราะคิดว่าถ้าการศัลยกรรมมันจะเปลี่ยนชีวิตคนได้ ก็น่าจะมอบโอกาสดีๆแบบนี้ให้กับ คนใกล้ตัวบ้าง

เรื่องราวการศัลยกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะ “วู้ดดี้” จะพาไปรู้จักกับ “ส้มโอ” สาวสวยที่ผ่านการศัลยกรรมจากลูกเป็ดขี้เหร่จนกลายป็นหงส์ ซึ่งเธอมีรายได้จากความสวยของเธอไม่ต่ำกว่าเดือนละสามแสนบาท ส่วนเธอจะผ่านการศัลยกรรมอะไรมาบ้างนั้น ห้ามพลาด!!! และที่เด็ดสุดเมื่อ “วู้ดดี้” ต้องตกตะลึงเมื่อได้เจอกับ “น้ำแข็ง” สาวสวยที่เคยเป็นผู้ชายมาก่อน “น้ำแข็ง” จะทำให้ “วู้ดดี้” ตกตะลึงในความสวยของเธอได้มากขนาดไหน??? ต้องติดตามในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

https://www.youtube.com/watch?v=dYq6w7DzPVo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4