ทีวีไกด์: ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” “โบวี่” เปิดตัวแฟนรอ “อั๋น โอลิเวอร์” มาขอ

พฤหัส ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๒๗
ดูเหมือนว่าสาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับบทบาทของ ไอซ์ จะได้กำไรมากสุด เพราะในซิทคอมเรื่อง “คัพเค้กรักล้นครีม” ดูเหมือนว่าจะได้พบเจอแต่กับหนุ่มๆ หลากหลายสไตล์จนแซงหน้าแก๊งเพื่อนอย่าง ครีม (จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา) และ มิ้ลค์ (จิ๊ป ปกฉัตร เทียมชัย) และในวันเสาร์นี้ ก็ได้ประกบคู่กับ หนุ่มอั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ท ที่มารับบทเป็น อาทิตย์ ผู้ชายเซอร์ๆ ที่ไอซ์มาเจอ และดูเหมือนว่าจะคลิกด้วยกันทุกอย่าง ทำให้ในฉากนี้ โบวี่ ได้มาออกเดทกับหนุ่มอั๋นซะเลย

ในเรื่องต้องเป็นฉากที่ โบวี่ จะสั่งอาหาร แต่กลับใจตรงกันกับที่หนุ่มอั๋นจะสั่งพอดีเป๊ะ ทำให้ทั้งคู่เลยอยากดวลลองทายใจกันว่าจะใจตรงกันทุกอย่างหรือไม่ งานนี้โบวี่เลยขอเริ่มทายใจก่อน แต่จังหวะที่แต่ละคนพูดออกมาไม่พร้อมกัน เบื้องหลังฉากนี้เลยได้ภาพหลุดๆ ของหนุ่มอั๋นและสาวโบวี่แบบเขินๆ กันเอง ..... แต่เรื่องราวกลับไม่ได้จบลงหาผู้ชายให้ได้มาเป็นแฟนได้ง่ายๆ เพราะไอซ์คิดที่จะแต่งงาน แต่อาทิตย์กลับยังไม่ได้คิดจะแต่งงาน..... เรื่องราวจากนี้ชีวิตของไอซ์จะเป็นอย่างไร ? ติดตามและร่วมเป็นกำลังใจให้สาวไอซ์ได้พบผู้ชายที่ใช่ได้ในซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้